Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhận hung tin: Pique nghỉ 2 tuần

Chủ Nhật 16/10/2011 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca vừa mới nhận được hung tin khi các bác sỹ cho biết Gerard Pique sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần do chấn thương.

Pique nghỉ 2 tuần


Tối qua, Barca đã tiếp đón Racing Santander ngay tại Nou Camp. Pique trở lại thi đấu sau khi vắng mặt trong chiến thắng với Sporting Gijon hai tuần trước. Không may thay, mới chỉ vào sân được 8 phút, trung vệ này đã dính chấn thương và phải ra sân nhường vị trí cho Eric Abidal.

Mặc dù vắng Pique nhưng Barca vẫn nhàn nhã hạ gục Racing với tỷ số 3 – 0 nhờ cú đúp của Messi (phút 11 và 68) và bàn thắng của Xavi (phút 28). Sau vòng đấu này, Barca vẫn ung dung ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, bữa tiệc trên sân Nou Camp có lẽ sẽ trọn vẹn niềm vui nếu như không có chấn thương của Pique.

Các bác sỹ đăng tải thông tin chấn thương của Pique trên website chính thức của CLB. Qua đó, Pique dính chấn thương gân kheo phải. Chấn thương gân kheo không quá nguy hiểm nhưng trung vệ này sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để phục hồi.

Đây quả là một hung tin đối với đoàn quân của Pep Guardiola. Vì trước mắt, họ sẽ phải làm khách đến Borisov trong khuôn khổ Champion League và Granada trong khuôn khổ La Liga. Hơn thế nữa, họ sẽ phải tiếp đón đối thủ khó chịu Sevilla ngay tại Nou Camp vào ngày 22/10 tới. Nếu Pique không thể thi đấu, đây thực sự là khó khăn rất lớn mà Pep và các học trò phải đối mặt. Hy vọng Pique nhanh chóng bình phục để tiếp tục làm bức tường chắn vững chãi trước khung thành Victo Valdes.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X