Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhận hai tin không vui trong một ngày

Thứ Tư 10/11/2010 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona dù đang trong cơn khủng hoảng tài chính do làm ăn thua lỗ, thế nhưng họ vẫn có được một dàn hảo thủ khá mạnh và đặc biệt ở hàng công với 5 cái tên có chất lượng. Nhưng việc có quá nhiều cầu thủ cùng đá ở một vị trí đã khiến một số người không thường xuyên được đá chính này sinh thái độ không mấy hài lòng và Bojan là một ví dụ. Tiền đạo trẻ này cho biết nhiều khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Barcelona vẫn nổi tiếng là có lắm cầu thủ trẻ tài năng, thế hệ 1987 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ đã gây nên tiếng vang rất lớn với những Fabregas, Pique, Busquet, Pedro và cả tiền đạo trẻ Bojan. Đa phần trong số những cầu thủ ấy đều muốn được phục vụ cho đội bóng xứ Catalan, chỉ trừ một người là Bojan. Được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc và triển vọng của bóng đá Tây Ban Nha, thế nhưng kể từ đầu mùa giải đến nay Bojan mới chỉ ra sân cho Barcelona có đúng 8 lần và hầu hết trong số đó là xuất phát từ băng ghế dự bị. Chẳng phải Bojan không có tài, tất cả là bởi Barcelona đang có quá nhiều hảo thủ thi đấu tuyến trên như Messi, Dabid Villa, Pedro và cả Iniesta, thế nên cơ hội để tiền đạo trẻ này ra sân thể hiện mình là không nhiều.

Bojan (áo sẫm) cho biết anh không chắc chắn về tương lai tại Barcelona

Vì vậy mà Bojan tỏ ra rất chán nản trước viễn cảnh tương lhi không mấy sáng sủa bởi chẳng ai muốn làm "kép phụ". Hiện nay, Inter Milan, Juventus và Arsenal đều sẵn sàng mở rộng vòng tay đón tiền đạo này và điều đó lại càng giúp Bojan phải suy nghĩ về tương lai. Mới đây, đích thân người đại diện của tiền đạo này đã lên tiếng cho biết mặc dù thân chủ của mình sẽ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới, nhưng như thế không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục ở lại Barcelona mà nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè năm sau:" Bojan hiện vẫn đang là cầu thủ của Barcelona và sẽ không ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Cậu ấy đang tạm hài lòng với vị trí hiện tại của mình, nhưng chúng tôi sẽ cần phải xem xét lại khi mùa giải năm nay kết thúc".

Ngoài ra, một tin không mấy vui vẻ nữa là Barcelona hiện không còn có sức hút lớn đối với các cầu thủ như trước nữa, điều đó được thể hiện thông qua việc người đại diện của hậu vệ Juan Vargas tuyên bố thân chủ của mình sẽ không gia nhập đội bóng xứ Catalan. Đồng thời cũng khẳng định Vargas đang nhận được sự quan tâm của một số ông lớn của bóng đá châu Âu, nhưng anh sẽ không rời Fiorentina trong kì chuyển nhượng mùa đông tới:" Chúng ta đang nói về một số cầu thủ quan trọng và do đó, nếu có nhiều câu lạc bộ cùng quan tâm đến cậu ấy là chuyện bình thường. Tôi chưa nhận được bất cứ sự liên hệ nào từ phía Barcelona. Cậu ấy sẽ không đi đâu trong tháng Một mà vẫn sẽ tiếp tục ở lại Fiorentina".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X