Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona ngắm nghía sao trẻ của Internacional

Thứ Hai 27/06/2011 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport của TBN, tài năng trẻ Oscar (tên đầy đủ Junior dos Santos Oscar Emboaba) đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ Barca sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 19 tuổi này trong màu áo Internacional và đội U20 Brazil.

Barca đã thống trị bóng đá TBN và châu Âu trong vài năm trở lại đây nhưng không vì thế mà đội chủ sân Nou Camp ngủ quên trên chiến thắng. Để chuẩn bị cho tương lai, Barca đang để mắt tới hàng loạt các tài năng trẻ mới nổi, mà một trong số đó là Oscar. Tiền vệ 19 tuổi này được coi là một sự thay thế lý tưởng vị trí mà Andres Iniesta để lại trong tương lai.

Để thuyết phục Internacional “nhả” Oscar, các quan chức của Barca đứng đầu là Chủ tịch Sandro Rosell đã gặp gỡ các đồng nghiệp bên phía đội bóng Brazil trong chuyến công cán tới xứ sở Samba mới đây. Phía Barca được cho là đã yêu cầu Internacional thông báo cho họ khi có bất cứ đội bóng nào tiếp cận Oscar, một động thái cho thấy đội chủ sân Nou Camp sẽ nhảy vào cuộc nếu có CLB muốn có tài năng trẻ này.

Oscar trong màu áo Internacional

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 19 tuổi này với Internacional còn thời hạn tới năm 2015 kèm theo mức phí giải phóng tối thiểu là 30 triệu euro. Oscar khởi nghiệp trong màu áo Sao Paulo nhưng đã chuyển sang khoác áo Internacional hồi tháng 6/2010. Kể từ khi chuyển sang đội bóng mới, Oscar đã chiếm luôn một vị trí chính thức của Internacional và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải vô địch thế giới dành cho lứa tuổi 20 sẽ diễn ra ở Colombia từ 29/7 đến 20/8 tới.

Cũng liên quan tới Barca, tiền đạo bị thất sủng trong mùa bóng vừa qua, Bojan Krkic nhấn mạnh rằng anh vẫn chưa là người của AS Roma dù báo chí Italia và TBN đều khẳng định rằng ngôi sao gốc Serbia đã thuộc về đội bóng Italia.

“Tôi vừa đoạt chức vô địch U21 châu Âu cùng ĐT TBN nên bây giờ tôi chỉ muốn ăn mừng trước khi trở lại Barca. Tôi chưa thể nói rằng vụ chuyển nhượng tới Roma đã hoàn tất, hoặc tôi đã là một cầu thủ của họ”, Bojan nói trên EFE sau khi cùng U21 TBN đánh bại Thụy Sĩ trong trận chung kết giải vô địch U21 châu Âu.

Dù U21 TBN giành chức vô địch một cách thuyết phục nhưng với cá nhân Bojan, đây là một giải đấu đáng thất vọng khi anh không thể chiếm suất đá chính trên hàng công, hậu quả của một mùa giải kém cỏi trong màu áo Barca.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X