Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nằm trong số 20 đội bóng muốn chiêu mộ "người hùng" Ochoa

Thứ Năm 19/06/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tỏa sáng trong trận gặp Brazil, Ochoa đã có màn PR hoàn hảo cho bản thân khi nhận được lời mời gọi từ Barcelona cũng như nhiều câu lạc bộ khác.

Đến hè này, Guillermo Ochoa chính thức thất nghiệp khi hết hạn hợp đồng với Ajaccio - câu lạc bộ tại Pháp. Tuy nhiên, World Cup 2014 lại là cơ hội rất tốt để quảng cáo bản thân và thủ thành 28 tuổi này đã không bỏ lỡ cơ hội đó với màn trình diễn chói sáng sau hai trận đầu tiên.

Ochoa đã xuất sắc cản phá tình huống đánh đầu của Neymar
Ochoa đã xuất sắc cản phá tình huống đánh đầu của Neymar

Đặc biệt ở trận gặp Brazil, Ochoa đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với ít nhất bốn tình huống từ chối những cơ hội làm bàn mười mươi của các cầu thủ Brazil, qua đó giúp Mexico có được trận hòa không bàn thắng. Trong đó, pha bay người cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Neymar được xếp vào hàng ngũ những tình huống bắt bóng xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup.

Nhờ thế, Ochoa sắp hết cảnh thất nghiệp, thậm chí còn có cơ hội được khoác áo những đội bóng lớn. Người đại diện của Ochoa đã tiết lộ:" Tôi đã có cuộc thảo luận với Barcelona. Phải, ngoài ra còn khoảng 20 đội nữa. Tôi đã nói chuyện về điểm đến tiềm năng với Ochoa, tôi khuyên anh ấy tới Barcelona".

Bản thân Ochoa tỏ ra rất bình tĩnh khi nói về tương lai:" Tôi không lo lắng về việc đâu sẽ là điểm đến trong tương lai, người đại diện của tôi sẽ lo điều đó. Tôi vẫn phải giữ bình tĩnh, vẫn còn nhiều thời gian để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X