Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn Puyol trở thành Maldini xứ Catalunya

Thứ Hai 23/07/2012 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng của Carles Puyol sẽ kết thúc vào cuối mùa 2012/13, và Barcelona đang cố gắng thuyết phục trung vệ này kết thúc sự nghiệp tại Nou Camp.

Barcelona xác định sẽ giữ chân Carles Puyol sau mùa 2012/13, và đang lên kế hoạch đàm phán về một bản hợp đồng mới với trung vệ tóc xù trong những ngày tới đây. Hợp đồng hiện tại của Puyol sẽ đáo hạn vào tháng 6/2013, nhưng Blaugrana hy vọng tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ gắn bó với sân Nou Camp cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

puyol
 

Giám đốc thể thao Barcelona, Andoni Zubizarreta gần đây đã tiết lộ ban lãnh đạo đội bóng sẽ sớm đàm phán với Puyol, và cuộc nói chuyện được lên lịch sẽ diễn ra trước khi tháng 7 kết thúc. “Chúng tôi sẽ ngồi lại cùng Puyol để xem anh ấy nghĩ gì, muốn gì và đi tìm một thỏa thuận”, Zubizarreta nói.

Đội chủ sân Nou Camp dự định sẽ đề nghị Puyol bản hợp đồng gia hạn 1 năm, cùng với điều khoản có thể thêm một năm nữa cho trung vệ 34 tuổi cân nhắc lựa chọn vào cuối mỗi mùa bóng. Carles Puyol đã hơn một lần nói về dự định muốn theo bước huyền thoại bóng đá Italia, Paolo Maldini và sẽ chơi bóng đến năm 40 tuổi.

Trung vệ chơi cho Barcelona từ năm 1999 đã không thể tham dự EURO 2012 cùng đội tuyển Tây Ban Nha vì chấn thương đầu gối, nhưng mới đây đã quay trở lại sân tập sau quãng thời gian nghỉ Hè.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X