Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn Frenkie de Jong ra đi ngay lập tức

Thứ Sáu 15/07/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin uy tín The Athletic mới đây khẳng định, Barcelona đang buộc tiền vệ Frenkie de Jong chấp nhận chuyển tới Man United.

Barca muốn de Jong ra đi

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã thông báo với tiền vệ người Hà Lan về tình hình tài chính của CLB. Việc đẩy đi Frenkie de Jong giúp Barca có thể đăng ký các tân binh, như Raphinha hay Kessie. Mới đây, 2 CLB đã Man United và Barcelona đã đạt thoả thuận về mức giá cuối cùng là 85 triệu euro, trong đó có 75 triệu euro trả thẳng và 10 triệu euro phụ phí.

Chưa hết, phía đội bóng vùng Catalan được cho rằng đã yêu cầu de Jong chấp nhận thoả thuận gia nhập MU ngay lập tức. Barca sẵn sàng loại cầu thủ sinh năm 1997 khỏi danh sách du đấu nếu anh từ chối ra đi.

Barcelona muốn Frenkie de Jong ra đi ngay lập tức 1
Barca yêu cầu Frenkie de Jong ra đi

Phía Barca đang thúc đẩy thương vụ sớm kết thúc, bởi họ hiểu rằng sự ra đi của de Jong sẽ giúp ích rất nhiều cho tình hình kinh tế của đội bóng. Man United là đối tác duy nhất theo đuổi ngôi sao người Hà Lan từ đầu kỳ chuyển nhượng, bản thân Quỷ đỏ cũng đã đáp ứng yêu cầu Barca đưa ra về mức giá chuyển nhượng.

Khúc mắc lớn nhất của thương vụ này là khoản tiền 17 triệu euro Barca chưa trả cho de Jong. Cụ thể, lương mùa của tiền vệ 25 tuổi là 14 triệu euro/mùa, nhưng CLB đã yêu cầu anh giảm lương trong 2 năm dịch bệnh và sẽ bù vào những năm cuối hợp đồng, cụ thể là nhận 3 triệu và 9 triệu euro trong 2 mùa giải gần nhất – cùng với khoản thưởng phí trung thành 1 triệu euro.

Với Man United, họ mới chỉ đem về một tân binh trong mùa hè này là hậu vệ cánh trái Tyrell Malacia. Thương vụ Christian Eriksen vẫn đang chờ công bố sau khi kiểm tra y tế, trong khi Lisandro Martinez có thể được chốt trong ngày hôm nay. Được biết sau khi chiêu mộ 4 tân binh (bao gồm cả Frenkie de Jong), HLV Erik ten Hag đặt mục tiêu bổ sung thêm 2 bản hợp đồng nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X