Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona muốn chiêu mộ thủ thành của Valencia

Thứ Ba 09/04/2013 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành 26 tuổi, Vicente Guaita là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của Barcelona Hè 2013.

Cách đây không lâu, thủ thành số 1 Victor Valdes đã chính thức tuyên bố ra đi vào kì chuyển nhượng sắp tới. Và dĩ nhiên, Barcelona sẽ phải tìm kiếm nhân tố mới để thay thế cho vị trí của thủ thành 31 tuổi này.



Vincente Guaita
Vicente Guaita

Sau nhiều mùa giải thành công cùng Barcelona, Victor Valdes đã quyết định thời điểm chia tay Nou Camp để đi tìm những thử thách mới. Thủ thành số 2 tại Barcelona lúc này là Pinto, người cuối năm nay bước sang tuổi 38 và dĩ nhiên BLĐ Barca không thể kì vọng vào anh này. Trong khi đó, nhiều năm trở lại đây La Masia lại không sản sinh ra một thủ thành trẻ tuổi ấn tượng nào. Chính bởi lý do đó mà gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chiêu mộ một thủ môn mới để khỏa lấp khoảng trống mà Victor Valdes để lại.

Cái tên mới nhất mà BLĐ Barca để ý đến là Vicente Guaita, thủ thành đang thi đấu trong màu áo Valencia. Đây là một mùa bóng không thực sự thành công của Guaita tại La Liga, khi anh mới chỉ có 8 trận được bắt chính. Song thủ thành 26 tuổi này lại là sự lựa chọn số 1 của Bầy dơi tại Champions League. Guaita đã bắt chính 6/8 trận cho Valencia ở đấu trường châu Âu năm nay.


Dự kiến số tiền thu được từ việc bán Victor Valdes (khoảng 10 triệu bảng) sẽ giúp BLĐ Barcelona có thêm kinh phí để đầu tư cho thương vụ này. Một thuận lợi nữa đối với Barca chính là việc Vicente Guaita có cùng người đại diện với hậu vệ Jordi Alba, người mới chuyển đến thi đấu tại Nou Camp vào Hè 2012. Mối quan hệ tốt đẹp này sẽ giúp Blaugrana có thuận lợi không nhỏ trên bàn đàm phán nếu muốn có được chữ kí của Vicente Guaita.


Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X