Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mua thủ môn Stegen với mức giá 12 triệu Euro

Thứ Bảy 01/02/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin về các điều khoản trong bản hợp đồng mang tên Ter Stegen của Barca đã được tiết lộ, với mức phí chuyển nhượng được chốt là 12 triệu euro.

Trong chương trình SER được phát trên kênh truyền hình Goods Ser, các nhà báo thân Barca đã tiết lộ về bản hợp đồng mà Barca sẽ có trong mùa Hè này. Cụ thể, Barca sẽ chính thức sở hữu thủ môn trẻ của Borussia Moenchengladbach vào tháng Sáu tới.

Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes
 

Ở thời điểm hiện tại, Barca đã đoạt được những thỏa thuận cuối cùng và kí hợp đồng sơ bộ với đội bóng nước Đức. Cụ thể, đội bóng xứ Catalunya trả cho Borussia Moenchengladbach số tiền là 12 triệu euro trong thương vụ này.

Cá nhân Ter Stegen sẽ kí một hợp đồng dài hạn với Barca, nơi anh sẽ có 5 năm chơi bóng, với hạn là tới tháng 6/2019. Bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố khi Victor Valdes công khai nói lời chia tay vào cuối mùa bóng.

Ter Stegen là một thủ môn trẻ và giàu tiềm năng của bóng đá Đức. Năm nay 21 tuổi, Ter Stegen đã cho thấy những giá trị của một thủ môn giỏi và sẽ là một đối thủ cạnh tranh nặng kí với Manuel Neuer ở ĐT Đức.

Trong bối cảnh Valdes sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Ter Stegen sẽ có cơ hội được bắt chính ở đội một của Barca mà không vấp phải sự cạnh tranh quá cao. Hiện thủ thành số 2 của Barca là Pinto đã lớn tuổi và không thể chơi liên tục trong nhiều trận đấu với mật độ dày đặc.

Về phần Barca, sở hữu Ter Stegen cũng được coi là một nước cờ mạo hiểm nhất là khi cái bóng của Valdes vẫn luôn được đánh giá là quá lớn. Stegen trẻ nhưng sự hạn chế về kinh nghiệm sẽ là rào cản lớn để thủ môn người Đức thích nghi được với tiki-taka của Barca nói riêng và bóng đá TBN nói chung.

theo thể thao văn hóa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X