Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Messi cho đại chiến với Inter

Chủ Nhật 22/11/2009 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Bilbao 1-1, Barcelona vừa phải nhận tin cực sốc khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương bắp chân trái và sẽ không thể ra sân khi Barcelona tiếp đón Inter ở Champions League giữa tuần tới.

Lionel Messi đã chơi cực hay ở trận đấu gặp Bilbao đêm qua khi liên tục khiến hàng thủ CLB xứ Basque phải “toát mồ hôi hột” trong suốt trận đấu. Mặc dù vậy, trước lối đã rắn từ đối thủ và có phần thiếu may mắn trong các pha dứt điểm cuối cùng, “El Pulga” không thể giúp đội nhà kiếm trọn 3 điểm rời San Mames.

Không những vậy, ngôi sao người Argentina còn là đối tượng chủ yếu đều các hậu vệ Bilbao chơi thô bạo. Ở phút 76, “số 10” còn lĩnh trọn cú đạp bóng vào mặt từ Amorebieta và phải rời sân nhường chỗ cho Bojan Krkic.

Chấn thương của Messi vào lúc này là thiệt thòi quá lớn của Barca

Không những vậy, theo chẩn đoán của các nhân viên y tế CLB, Messi dính vết thương nặng ở bắp chân trái và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Bác sỹ Ricard Pruna cho biết Messi cần nghỉ ngơi hoàn toàn để điều trị dứt điểm bởi vết thương trên có thể tạo dư chấn sau này.

Gần như chắc chắn, Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu với Inter trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 Champions League tại Nou Camp giữa tuần tới. Đây là tổn thất rất lớn với các nhà ĐKVĐ châu Âu bởi nếu không thắng, Barcelona sẽ rơi vào thế khó ở cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

HLV Pep Guardiola tỏ ra ngao ngán: “Đây thực sự là tin cực xấu với Barcelona thời điểm này”. Messi sẽ được đưa vào bệnh viện chụp phim hôm nay để xác định mức độ chấn thương. Guardiola hy vọng siêu sao người Argentina sẽ kịp hồi phục trước thềm trận El Clasico gặp Real Madrid ngày 29/11 tại Nou Camp.

Hiện tại, Barcelona đang lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Eric Abidal, Rafael Marquez cùng Yaya Toure đang bị cúm H1N1 trong khi khả năng ra sân của Puyol, Ibra vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu tiếp tục mất thêm Messi, Los Blaugrana sẽ thực sự lâm nguy trước một Real Madrid đang dần lấy lại sự ổn định.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X