Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Ibrahimovic ở trận đấu tới

Chủ Nhật 03/01/2010 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với một thẻ vàng “nhận” được ở trận đấu với Villarreal, tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic sẽ bị treo giò ở trận tới gặp Tenerife, cuộc đấu mà CLB xứ Catalan không được phép để mất điểm.

Ở trận hòa Villarreal 1-1 tại Nou Camp đêm qua, Ibrahimovic đã thi đấu khá mờ nhạt và không để lại một dấu ấn nào. Không những vậy, chân sút người Thụy Điển còn có pha phạm lỗi khá thô bạo với Diego Godin ở phút 88 và phải nhận thẻ vàng.

Như vậy, Ibra đã nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu giải và bị treo giò ở lượt đấu 17 Liga gặp Tenerife. Kể từ đầu giải, Ibrahimovic là chân sút chủ lực bên phía Barcelona với 11 bàn/15 trận. Trận duy nhất mà Ibra không thi đấu, Barca bị Valencia cầm hòa 0-0 tại Mestalla.

Ibra đã chơi không tốt ở trận gặp Villarreal

Việc không thể đánh bại Villarreal khiến Barca có sự khởi đầu năm 2010 không thực sự ưng ý. Tuy nhiên, tiền đạo Thierry Henry cho rằng đây không phải vấn đề quá lo lắng, đồng thời khẳng định Barca không có lý do gì phải cải thiện hơn về phong độ lẫn lối chơi.

Phát biểu trên tờ Marca, Henry cho biết: “Villarreal đã thi đấu quá tốt, họ không để cho chúng tôi bất kỳ khoảng trông nào. Hiệp 1, Barca chơi tốt hơn nhưng chúng tôi gặp nhiều khó khăn kể từ thời điểm bị thủng lưới. Khi đang dẫn đầu BXH, Barca đối mặt với rất nhiều sức ép nhưng tôi nghĩ, hòa Villarreal không phải là thảm họa.

Villarreal đã chơi hay chứ không phải Barca thi đấu kém cỏi. Do vậy, tôi không nghĩ đội nhà phải cải thiện thêm gì về lối chơi. Toàn đội đã chiến đấu cật lực suốt nhiều ngày qua, còn kết quả không được như ý là điều quá bình thường trong bóng đá”.

Bên cạnh đó, chân sút người Pháp cũng đánh giá giai đoạn tháng Giêng này có ý nghĩa hết sức quan trọng: “Đây là một tháng vô cùng khó khăn bởi nó là bước ngoặt của cả mùa giải. Chúng tôi phải căng sức trên cả 3 đấu trường Cúp Nhà Vua, Liga và Champions League. Do vậy, toàn đội không được phép đánh mất phong độ”.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X