Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona mất Alexis Sanchez trong 2 tuần

Chủ Nhật 04/03/2012 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barca vừa phải trả giá cho chiến thắng trước Gijon bằng việc tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez dính chấn thương khá nặng và buộc phải nghỉ 2 tuần.

Theo các bác sĩ, Sanchez bị chấn thương gân kheo sau khi vào sân thay cho Cesc Fabregas. Tiền đạo người Chile bị tổn thương dây chằng. Rất may đây không phải là lần tái phát chấn thương hồi đầu mùa từng khiến anh phải mất 2 tháng điều trị. Bộ phận y tế ghi nhận với sức trẻ và thể lực của Sanchez thì anh cũng phục hồi sớm hơn thường lệ - khoảng 2 tuần.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Alexis Sanchez

Như vậy, 2 tuần phía trước, Barca sẽ phải nhờ cậy vào vàng công với Messi, Pedro, Fabregas hay Cuenca. Rất may cho họ là Messi đã mãn hạn treo giò và 2 tuần phía trước, khi phải đụng độ Leverkusen, Racing và Sevilla, Barca vẫn có trong tay một bộ máy tấn công đáng sợ.

Chỉ có điều, trọng trách ghi bàn xem ra sẽ đặt nặng lên đôi vai Messi hơn. Vì ở Nou Camp bây giờ, Sanchez đang là cây săn bàn số 3 ở La Liga với 8 bàn.

Song, những vấn đề về nhân sự ở hàng thủ thì vẫn đang làm đau đầu Pep Guardiola. Abidal vẫn đang phải dưỡng thương trong khi Pique vừa dính thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống khá tranh cãi ở trận gặp Gijon vừa qua. Nếu không kháng án thành công, Barca sẽ phải mất trung vệ trụ cột của mình trong 3 trận ở La Liga. Khi đó, lão tướng Puyol và trung vệ bất đắc dĩ Mascherano sẽ phải cáng đáng trọng trách ở hàng thủ. Cũng có thể, Pep sẽ sử dụng đến những tài năng cần được thử thách như Fontas, Montoya hay Muniesa.

Lam Ngọc (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X