Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Barcelona mạnh hơn dưới triều đại Guardiola"

Thứ Ba 29/10/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Nolito của Celta Vigo mới đây đã bày tỏ động thái "vừa đấm vừa xoa" với Gã khổng lồ xứ Catalan bằng cách cho rằng lúc này Barcelona không thể mạnh được như dưới thời của Guardiola, nhưng vẫn khẳng định họ là đội bóng mạnh nhất thế giới. 

Nolito liên tục tỏa sáng trong màu áo Benfica
Tiền đạo Nolito

Chiến thắng 2-1 trước Real Madrid hôm thứ Bảy vừa qua đã giữ ngôi đầu bảng ở lại với Barcelona với việc họ đã giành được 28 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Chiến thắng này khẳng định sự hưng thịnh của Barca dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia 50 tuổi người Argentina. Tuy nhiên, với một số người như tiền đạo 27 tuổi của Celta Vigo thì lúc này, Barcelona không bằng được chính họ dưới triều đại của Pep.

"Barcelona lúc này không thể nào với tới đẳng cấp của Barcelona trong tay Guardiola, bởi ai cũng biết rằng trình độ kĩ chiến thuật mà Guardiola xây dựng cho Barca ngày trước là rất khó để duy trì." - Trả lời phỏng vấn của Efe, Nolito cho biết - "Barcelona vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, bởi vì họ có những cầu thủ vô cùng chất lượng như Andres Iniesta, Xavi hay Lionel Messi, những người có thể thay đổi cục diện của bất kì trận đấu nào trong bất kì thời điểm nào."

Hiện tại, ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất tại Nou Camp là Neymar. Anh đã ghi bàn mở tỉ số trong trận El Clasico hôm thứ Bảy, kiến tạo cho Sanchez ghi bàn thứ 2, đồng thời thay thế Messi ở vai trò nhạc trưởng trong một ngày mà M10 bị bắt chết. Chẳng thế mà Nolito tin rằng số 11 người Brazil sẽ làm phong phú hơn những phương án tấn công cũng Los Blaugrana, cũng như thổi một luồng gió mới vào lối tấn công cũ vốn đã thành bản sắc của đội bóng này.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và đã mang đến cho Barcelona nhiều thứ mà họ không có từ trước đó." - Nolito hết lời ca ngợi Neymar - "Xem anh ấy thi đấu rất thú vị. Tôi ước rằng tôi có thể được chơi bóng cạnh Neymar trong màu áo Celta, tuy nhiên tôi biết rằng điều đó sẽ làm giảm thời gian được thi đấu chính thức của tôi, và tất nhiên điều đó cũng rất khó để thành sự thật."

Rất thú vị khi biết được rằng Nolito là sản phẩm của lò đào tạo trẻ La Masia. Trước khi đến với Benfica năm 2011, anh đã có 3 năm chơi cho Barcelona, và lúc này, anh đang rất nóng lòng phá lưới đội bóng cũ, tạo nên địa chấn tại La Liga. Tỏ ra rất quyết tâm, Nolito chốt lại bài phỏng vấn: "3 năm tại Barca thật tuyệt vời cho tôi, bởi tôi đã có cơ hội thi đấu ra mắt đội 1. Lúc này tôi đang rất nóng lòng phá lưới Barcelona để họ biết rằng để tôi ra đi là một sự lãng phí."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X