Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona - Malaga: Không được phép sơ sểnh

Thứ Bảy 27/02/2010 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nạn chấn thương đã khiến Barca lao đao trong những ngày vừa qua. Đoàn quân kiêu hùng của HLV ‘Pep’ Guardiola bị chủ nhà Stuttgart cầm hòa ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trước đó ở vòng 22 La Liga, Barca đã thất bại 1-2 trên sân của Atletico. Vì trận thua này, đội bóng xứ Catalan đã bị Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.

La Liga mùa này đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. Chỉ cần thêm một lần sảy chân nữa, Barca có thể sẽ bị Real cướp mất ngôi đầu bảng. Vì thế, mỗi trận đấu từ giờ trở đi đối với họ đều mang tính chất sống còn, trước mắt là trận tiếp Malaga.

Barca không được phép sơ sểnh trước Malaga

Ở một chừng mực nào đó, Malaga hiện đang đạt phong độ tốt với thành tích thắng 3, hòa 1/4 trận gần đây. Trong đó, Malaga đã xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân của Atletico, điều mà các cầu thủ Barca đã không thể làm được ở vòng 22. Tuy nhiên, không vì thế mà Malaga được đánh giá cao ở trận đấu ngày mai. Thứ nhất bởi họ chơi khá tệ trên sân khách khi mới thắng 2 trận từ đầu giải (thua 4, hòa 5).

Trong khi đó, hầu hết các trụ cột của Barca đều đã trở lại sau chấn thương. Họ chỉ còn vắng 2 gương mặt đáng chú ý là hậu vệ trái Abidal và tiền vệ trung tâm Keita. Tuy nhiên, đó không phải là những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội bóng xứ Catalan. Điều đáng mừng là hậu vệ năng động Alves bên hành lang phải và tiền vệ tài năng Xavi đều sẵn sàng ra sân trong cuộc tiếp đón Malaga.

Cũng cần phải nhắc lại rằng, dù đã để thua Atletico ở vòng 22, nhưng ngay ở vòng đấu tiếp theo đó, Barca đã tìm lại được sức mạnh với chiến thắng “4 sao” trước Racing. Với Xavi và Alves trở lại, cùng lợi thế sân nhà Nou Camp (Barca vẫn chưa để thua trận nào ở Nou Camp mùa này (thắng 10, hòa 1), thật khó có chuyện họ sẽ để sơ sểnh trước Malaga.

Ngoài ra Barca cũng muốn có một chiến thắng hoành tráng trước Malaga để trở thành đội có hàng công mạnh nhất La Liga. Đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể làm được điều này, với hàng công gồm những siêu sao như Pedro, Ibra, đặc biệt là Messi - cầu thủ đang đứng thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” với 16 bàn thắng. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, 8 trận gần đây gặp Malaga, Barca thắng tới 7, hòa 1. Trong đó, họ ghi tới 25 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần.

Thông tin xung quanh
Barca: Alves trở lại; Abidal và Keita vắng mặt.
Malaga: Apono, Rosario và Ivan Gonzalez chấn thương không đá; Gamez và Ben Achour bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Barcelona: Valdes, Alves, Puyol, Pique, Maxwell, Toure, Xavi, Iniesta, Messi, Pedro, Ibrahimovic.
Malaga: Munua, Robson, Stepanov, Caturla, Malono, Toribio, Fernando, Caicedo, Juanito, Duda, J.Lopez.
Dự đoán: Barcelona thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X