Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona liên hệ với Roma về Chivu

Chủ Nhật 22/04/2007 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng xứ Catalan, Barca đã có ngay những cuộc tiếp xúc chính thức với AS Roma về trung vệ người Rumani, Cristian Chivu trước việc đối thủ không đội trời chung, Real Madrid cũng đang để ý đến cầu thủ này.

Chivu (áo trắng) đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều ông lớn

Barcelona đã theo dõi Chivu từ lâu và coi anh là mục tiêu số 1 cho việc gia cố hàng thủ trong mùa hè này. Cho dù, có rất nhiều thông tin về việc Barca quan tâm đến nhiều cầu thủ khác ở cùng vị trí nhưng Chivu là người mà đội bóng này đánh giá rằng phù hợp với lối chơi của mình nhất.

Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Txiki Begristain đã có cuộc gặp với các đại diện của đội bóng Italia để đưa ra lời đề nghị chính thức. Sở dĩ, Barca phải tiến hành các động thái nhanh như vậy là do đang có tin rằng đối thủ Real Madrid cũng đang đưa cựu cầu thủ của Ajax vào tầm ngắm trong chiến dịch tuyển mộ rầm rộ sắp tới.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real đã có buổi nói chuyện không chính thức với đại diện của Chivu, Victor Becali, để khẳng định về sự quan tâm của mình. Hợp đồng giữa Chivu và Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau và cho đến nay, chưa có bất kỳ thỏa thuận gia hạn hợp đồng nào được thực hiện.

Cả AC Milan và Inter cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Chivu nhưng có lẽ Roma không đời nào chịu để cầu thủ này sang 2 kình địch ở Serie A. Nếu bán thì các CLB nước ngoài là sự lựa chọn hiển nhiên.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X