Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên tiếng về chuyện PSG hỏi mua Pedro

Thứ Ba 27/08/2013 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân chủ tịch Sandro Rosell đã lên tiếng về việc Paris Saint Germain ra giá "khủng" hỏi mua Pedro.

Dù vừa chiêu mộ thành công chân sút thượng thặng Cavani với mức giá 64 triệu bảng, thế nhưng giới truyền thông tại Pháp loan tin cho biết Paris Saint Germain vẫn chưa thực sự hài lòng với lực lượng hiện tại. Vì vậy, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng gấp rút trong những ngày cuối hè với mục tiêu là Pedro của Barcelona.

Pedro đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp
Pedro đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp

Theo những nguồn tin từ Pháp, PSG đang nuôi dự định hỏi mua Pedro với mức giá vào khoảng 40 triệu euro. Thậm chí nếu Barca không gật đầu, họ sẵn sàng tăng giá cộng với khoản lương hấp dẫn để "dụ dỗ" Pedro tới Pháp thi đấu.

Trước sự lo ngại của các cổ động viên về viễn cảnh mất Pedro, chủ tịch Sandro Rosell đã lên tiếng đính chính lại những thông tin trên:" Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía PSG dành cho Pedro cả".

Bản thân Pedro cũng thừa nhận không hề có kế hoạch rời Barcelona:" Điều duy nhất tôi nghĩ đến lúc này là giành được những thành công tại Barcelona. Tuy nhiên, tôi cũng rất tự hào khi nhận được sự chú ý của những câu lạc bộ khác.

Pedro đã có tổng cộng 217 trận ra sân cho Barcelona, ghi được 70 bàn thắng kể từ khi ra mắt đội một năm 2008. Hiện tại, HLV Martino đánh giá Pedro rất cao trong bối cảnh Neymar vẫn chưa thể hòa nhập được ngay, còn Messi cần giảm tải khi thể lực của tiền đạo người Argentina bị bào mòn nên không còn được đảm bảo nữa.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X