Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch trói chân Villa

Thứ Hai 18/03/2013 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phong độ ấn tượng của David Villa thời gian gần đây đã hoàn toàn thuyết phục được BLĐ Barcelona, và gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo 31 tuổi này.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Villa và Barca đến hết mùa giải năm sau sẽ chính thức hết hạn. Chính vì thế mà đội bóng chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị sẵn sàng một kế hoạch để trói chân cựu tiền đạo của Valencia bằng một bản hợp đồng dài hạn.



Barca cần Villa (trước) cho mặt trận Cúp Nhà Vua
Villa xứng đáng với bản hợp đồng mới

Mùa giải năm nay, tương lai của Villa trở thành một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất tại Nou Camp. Trở lại sau ca chấn thương gãy chân kinh hoàng ở mùa giải năm ngoái, người ta đã đặt ra không ít nghi ngờ về việc liệu Villa có thể lấy lại phong độ đỉnh cao được hay không, nhất là khi năm nay anh đã bước sang tuổi 31. Ban đầu, NHM tại Barca cũng cảm thấy rất lo lắng, khi mà El Guaje thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tại kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, tưởng chừng Villa đã chia tay Barca, khi mà anh nhận được hàng loạt lời mời chào hấp dẫn từ Arsenal cũng như Inter Milan. Tuy nhiên, đến thời điểm này, có thể thấy quyết định giữ Villa ở lại là hoàn toàn đúng đắn.

Villa đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao khi mà anh thi đấu rất tốt trong những lần được ra sân, mà tiêu biểu chính là trận đón tiếp Milan ở Champions League vừa qua. Ở trận đấu đó, Villa đã thi đấu rất hay và là người ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho Barca. Trong cuộc đón tiếp Rayo Vallecano rạng sáng nay, El Guaje tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời, với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Messi ghi bàn. Phong độ tuyệt vời của Villa càng có ý nghĩa hơn khi mà Alexis Sanchez đang sa sút phong độ trầm trọng. Và với hoàn cảnh hiện tại, có lẽ không phải Villa, mà chính Sanchez mới là người phải ra đi ở kì chuyển nhượng Hè sắp tới.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X