Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch trói chân sao trẻ Bartra

Thứ Ba 28/05/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Barcelona muốn hậu vệ trẻ Marc Bartra cam kết tương lai lâu dài tại Nou Camp bằng bản hợp đồng mới, thay thế cho thỏa thuận hiện tại sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè năm sau.

Được biết BLĐ Barca đang có những cuộc tiếp xúc với Magico Diaz, người đại diện của Bartra để bàn về bản hợp đồng mới. Dự kiến những cuộc đàm phán giữa 2 bên sẽ được diễn ra ngay trong tuần này.

Đây là một thông tin khá ngạc nhiên, khi mà Bartra không thường xuyên có trong kế hoạch của HLV Tito Vilanova ở mùa giải năm nay. Trung vệ 21 tuổi mới chỉ ra sân có 8 trận ở La Liga 2012/13 (trong đó có đến 5 lần vào sân từ ghế dự bị), và 6 lần góp mặt ở Champions League. Bartra chủ yếu được sử dụng trong bối cảnh đội trưởng Carles Puyol chấn thương dài hạn, và ở giai đoạn mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng.

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Bartra
Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Bartra

Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng với Bartra có thể xem là phương án đề phòng của Barcelona, trong trường hợp họ không thể đưa về thêm 1 tân binh ở vị trí trung vệ. Vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Neymar từ Santos. Và để có được chữ kí của “tiểu Pele”, Barca đã phải bỏ ra một khoản tiền lên đến hơn 50 triệu euro. Vốn là một đội bóng không có tiềm lực tài chính mạnh, dĩ nhiên, Barca rất khó để đưa về Nou Camp thêm 1 bản hợp đồng chất lượng nữa. Trước đó, Blaugrana đã từng nhắm đến David Luiz (Chelsea), nhưng số tiền để chiêu mộ trung vệ này không dưới 30 triệu euro. Không loại trừ khả năng, mùa giải năm sau, Barca sẽ phải tạm hài lòng với những cái tên đang có ở hàng thủ.

Nếu thất bại trong việc kí hợp đồng mới với Bartra, Barca buộc phải bán hậu vệ trẻ này, kèm theo điều khoản mua lại. Rất có thể sau đó, tân vương La Liga sẽ phải quay trở lại TTCN để chiêu mộ thêm trung vệ mới. Nhưng để có kinh phí phục vụ cho chuyển nhượng, trước hết họ sẽ phải bán bớt một số ngôi sao của mình như Sanchez, Pedro, Villa, Thiago Alcantara và rất có thể còn cả Fabregas.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X