Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lên kế hoạch "hút máu" Real Madrid

Thứ Ba 11/06/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh thủ lúc Real Madrid đang lộn xộn, Barcelona đã lập kế hoạch đi săn trung vệ trẻ Raphael Varane của đối thủ không đội trời chung.

Hàng thủ chính là yếu huyệt của Barcelona trong mùa giải vừa qua. Rất nhiều trận đấu lớn, đội chủ sân Nou Camp đã phải trả giá đắt vì những sai sót của những cầu thủ tuyết dưới. Có thể kể ra các thất bại trước Real Madrid, hay việc bị những AC Milan, PSG rồi Bayern Munich phá nát mành lưới ở Champions League...

varane
Barcelona bất ngờ quan tâm tới Varane

Cũng chẳng thể trách được. Carles Puyol hay chấn thương, Javier Mascherano không có sở trường đá trung vệ, Martin Montoya và Marc Bartra đều còn quá trẻ, chỉ có Gerard Pique đạt yêu cầu. Nhưng một mình sự xuất sắc của Pique thì chẳng thể bao quát tất cả. Cần những sự bổ xung cấp tốc trong hè.

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, Barcelona đặc biệt quan tâm tới bộ đôi người Brazil, David Luiz và Thiago Silva. Cả hai đều chơi chói sáng trong mùa giải vừa qua và đều là những trung vệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, lần lượt cả hai khiến nhà ĐKVĐ La Liga phải thất vọng.

David Luiz cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea và chưa muốn ra đi. Hơn nữa, Jose Mourinho vừa nhập chức và nếu có phải bán ngôi sao người Brazil, ông cũng chẳng đời nào bán cho Barcelona, những kẻ luôn xỉa xói ông trong suốt những ngày qua. Trong khi đó, Thiago Silva cũng vừa lên tiếng khẳng định, thời điểm này anh không quan tâm tới chuyện ra đi và bản thân PSG cũng thừa tiềm lực để giữ người.

Bế tắc trong 2 thương vụ David Luiz và Thiago Silva, Barcelona lập tức chuyển hương sang phương án khác. Thật bất ngờ, họ đã đưa Raphael Varane của đại địch thủ Real Madrid vào tầm ngắm. Theo kênh TV3, HLV Tito Vilanova rất ấn tượng với phong thái thi đấu của trung vệ 20 tuổi người Pháp, đặc biệt là những gì anh thể hiện trong các trận El Clasico, vậy nên ông muốn có anh trong thời gian tới.

Đây là thời điểm thích hợp để Barca chèo kéo Varane. Nội tình Real Madrid đang lộn xộn. HLV mới thì chưa tới, trong khi chủ tịch Perez quá bận rộn với kế hoạch thuyết phục Cristiano Ronaldo gia hạn hợp đồng. Ông sẽ có ít thời gian để tâm tới những cầu thủ khác...

Thông qua báo giới, Vilanova khẳng định Barcelona sẵn sàng chi đậm để có Varane, đồng thời giúp ngôi sao trẻ cải thiện đáng kể về mặt lương bổng.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X