Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lấp lửng trong thương vụ Cesc Fabregas

Thứ Hai 10/08/2009 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thực chất, Mascherano mới là tiền vệ Barca tập trung theo đuổi trong thời gian qua, nhưng sau khi Liverpool từ chối đàm phán, Barca mới bắt đầu đề cập đến các ứng viên khác. Và dễ hiểu vì sao Cesc Fabregas là cái tên được NHM Blaugrana “ham muốn” hơn cả.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal quyết tâm giữ bằng được Cesc Fabregas
Theo thông tin được phát đi từ Tây Ban Nha, Cesc Fabregas vẫn là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Catalonia. Dự kiến, Barca sẽ chi ra 30 triệu euro cho Arsenal để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia này. Nguồn thông tin trên chưa được BLĐ Barca xác nhận, song GĐKT Txiki Begisritain lại lấp lửng về khả năng sở hữu tiền vệ trung tâm Arsenal.

Fabregas vẫn nằm trong tầm ngắm Barca

Phát biểu trên tờ nhật báo thể thao Marca, Txiki Begiristain đã thừa nhận Cesc Fabregas sẽ là con bài chiến lược đầy chất lượng, bổ sung rất tốt cho đội hình của nhà ĐKVĐ Champions League trong mùa bóng tới. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định Barca sẽ không cố gắng theo đuổi Fabregas nếu cái giá quá cao: “Bất kì cầu thủ nào cũng có giá trị chuyển nhượng tương xứng. Tôi đánh giá cao tài năng của Fabregas, và sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy có thể khoác áo Barca. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không ngồi vào bàn đàm phán bằng mọi giá khi chưa xác định được mức giá hợp lý mà Arsenal đưa ra.”

Trong một diễn biến khác, tờ Tuttosport vừa đăng tải thông tin Phó Chủ tịch Milan, Adriano Galliani đã nhận được sự đồng ý từ Chủ tịch Silvio Berlusconi về vụ chuyển nhượng tiền vệ người Tây Ban Nha, trong khi HLV của Arsenal Arsene Wenger cũng đã hứa hẹn sẽ bán Fabregas cho Rossoneri. Được biết, Milan sẵn sàng trả cho Arsenal 35 triệu euro, kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa cho Fabregas.

Tuy nhiên, thủ quân của Arsenal mới đây đã tái khẳng định anh sẽ trung thành với đội bóng thành London. Không những vậy, Chủ tịch của Arsenal là Peter Hill-Wood đã quả quyết ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates sẽ không bán Cesc với bất cứ giá nào.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X