Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lại ủ mưu tiếp tục "rút ruột" Arsenal

Thứ Tư 26/10/2011 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thành công trong thương vụ tốn nhiều công sức Fabregas, Barcelona có vẻ đang "quen mui" trong việc rút ruột Arsenal. Bằng chứng là việc đội bóng xứ Catalan đang tiếp tục âm mưu nẫng thêm một cầu thủ nữa của "pháo thủ".

Dù hàng công với sự bổ sung liên tiếp trong những năm qua đang khá thừa thãi về mặt nhân sự, thế nhưng HLV Pep Guardiola không hề có ý định dừng việc tăng cường sức mạnh tuyến đầu. Triết lí bóng đá tấn công của Barcelona khiến HLV Guardiola luôn coi trọng việc chiêu mộ những cầu thủ tấn công hơn bao giờ hết, bởi cả khi hàng phòng ngự đang được cảnh báo cần nâng cấp nhưng Pep vẫn kệ. Thay vào đó, Barcelona lại tiếp tục một cuộc phiêu lưu nữa cùng Arsenal khi đánh tiếng muốn có Theo Walcott.

Sau Fabregas, đến lượt Walcott rời vào tầm ngắm của Barcelona

Chuyển tới Arsenal năm 17 tuổi từ Southampton, Theo Walcott từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Anh. Tuy nhiên sau 5 mùa thi đấu trong màu áo Arsenal, Walcott vẫn chẳng tiến bộ được bao nhiêu. Bản hợp đồng của Walcott sẽ hết hạn vào mùa hè 2013 nhưng đến thời điểm hiện tại, Arsenal vẫn chưa đả động gì đến chuyện gia hạn. Trong khi Barcelona lại đang muốn có Walcott bởi theo HLV Pep Guardiola, Walcott sẽ là cầu thủ chạy cánh phải thích hợp trong bối cảnh Messi dần được thi đấu bó vào trung lộ.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Barcelona vẫn chưa có động thái chính thức nào và Arsenal cũng chưa có phản hồi nào trước thông tin trên. Tuy nhiên, khả năng Barcelona chiêu mộ thành công Walcott là không cao, bởi bản thân tiền vệ 22 tuổi này cũng khẳng định không muốn rời Arsenal.

Barcelona: Mục tiêu của Benfica

Gần đây, những cầu thủ không được trọng dụng tại Barcelona đang trở thành "con mồi" cho Benfica, khi câu lạc bộ này tỏ ra rất kết những cầu thủ của đội bóng xứ Catalan. Đầu tiên là việc Benfica hỏi mua tiền đạo Jonathan Soriano thuộc đội hình Barcelona B. Dù đã 26 tuổi nhưng Soriano vẫn không được đôn lên đội một mà vẫn phải cùng các cầu thủ của đội B thi đấu. Vì vậy, Soriano đang có ý định rời khỏi Barcelona để gia nhập Benfica nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Mùa trước, Soriano đã ghi 32 bàn thắng trong màu áo Barcelona B.

Cùng với Soriano, hậu vệ đa năng Maxwell cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Benfica. Maxwell gia nhập Barcelona từ Inter Milan năm 2009 nhưng không được coi là cầu thủ quan trọng của Barca. Mùa này, Maxwell mới ra sân 6 trận cho Barcelona trên mọi đấu trường. Dù Benfica cho biết đang muốn chiêu mộ Mazzwell nhưng người đại diện của hậu vệ này khẳng định, Maxwell không hề có ý định rời Barcelona.

  • Như Đạt (Theo Daily Star/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X