Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lại thi triển mấy "trò bẩn" khi đối đầu với Real Madrid

Thứ Hai 15/08/2011 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sở hữu lối chơi tấn công tiqui-taca hoa mỹ và hấp dẫn bậc nhất thế giới nhưng không vì thế mà dàn sao Barca không biết xài tiểu xảo. Tuy nhiên, có một điểm hết sức đặc biệt: đội bóng xứ Catalan chỉ hay lộ "mặt xấu" của mình ở những trận El Clasico. Dường như, Barca đã áp dụng triệt để câu ngạn ngữ: "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy". Tức là theo quan điểm của họ, chạm trán với một Real Madrid phiên bản Jose Mourinho đầy "xấu xí" thì cũng không nhất thiết phải fair-play làm gì, kẻo thiệt thân.

>>> Trọng tài lại "thiên vị" Barcelona hay Mascherano đóng kịch quá tài
>>> Daniel Alves - Cao thủ "ăn vạ" số 1 Barcelona

Mùa trước, qua chuỗi 4 trận El Clasico liên tiếp, Barca từng phải hứng chịu không ít chỉ trích vì những hành vi không đẹp trên sân cỏ và đêm qua, ở trận Siêu kinh điển mở màn cho mùa bóng mới, nhà ĐKVĐ La Liga lẫn Champions League lại tiếp tục trình diễn mấy "màn kịch" hoàn hảo

- Đầu tiên, bànchân của Khedira chưa hề chạm vào mặt Abidal. Ấy thế mà hậu vệ người Pháp vẫn lăn lộn y như thể lãnh trọn cái gầm giày của tiền vệ người Đức. Ngay khi ra ngoài đường piste, thậm chí cáng thương chưa đặt xuống đất, Abidal đã vùng dậy một cách thần kỳ.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

- Tiếp đó, thủ thành Valdes đã có động tác gạt chân Cristiano Ronaldo vô cùng khéo léo trong vòng cấm địa nhưng anh vẫn điềm nhiên giơ tay, có vẻ muốn báo hiệu cho trọng tài rằng: CR7 đã ... ăn vạ.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình (Theo 101GG/VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X