Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona lại nhăm nhe Vidic

Chủ Nhật 07/10/2012 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho vị trí của Carles Puyol, và Nemanja Vidic, trung vệ của Man Utd là phương án hàng đầu mà đội chủ sân Nou Camp nghĩ đến.

Hiện Vidic chỉ còn 1 năm nữa là sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, chính vì thế mà Barcelona hy vọng chỉ với 12 triệu bảng, họ có thể đưa Vidic về với Nou Camp ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

nemanja vidic
Nemanja Vidic

Trong trận đấu với Benfica tại lượt trận vòng bảng Champions League 2012/13 vừa qua, Puyol đã gặp phải chấn thương rất nặng. Tay của Puyol đã bị gãy sau cú ngã, và BLĐ Barca cũng đã lên tiếng xác nhận trung vệ 34 tuổi này sẽ phải ngoài ngoài ít nhất là 2 tháng. Chấn thương của Puyol và Pique đang khiến hàng thủ của Barca trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hiện tại, HLV Vilanova đang phải sử dụng cặp trung vệ bất đắc dĩ, là Mascherano và Alex Song, tuy nhiên, đây không phải là vị trí sở trường của cả 2, và sẽ rất khó để Barca chinh phục được các danh hiệu với bộ đôi này.


Đây không phải là lần đầu tiên Vidic lọt vào tầm ngắm của Barca. Kể từ khi đầu quân cho Man Utd, Vidic đã trở thành một trong những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới, và vì thế, anh luôn là một trong những mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn, Barca cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi dũng mãnh cùng khả năng đánh đầu tốt là những điểm mạnh của Vidic. Chắc chắn sự góp mặt của Vidic trong đội hình sẽ giúp Barca cải thiện được khả năng không chiến của hàng thủ, điểm yếu rõ nhất của đội bóng xứ Catalan.

Ngoài Barca, Juventus cũng đang là đội bóng rất chú ý đến Vidic. Theo một số nguồn tin, Lão bà sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Quỷ đỏ cũng đang gặp khủng hoảng nhân sự ở tuyến phòng ngự, thì cơ hội cho cả Barcelona và Juventus cũng không nhiều.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X