Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona kiện tờ Le Monde để lấy lại danh dự?

Thứ Ba 12/12/2006 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo CLB Barcelona vừa ra một thông cáo báo chí chính thức, trong đó, khẳng định sẽ tiến hành các biện pháp cần thiết để đưa tờ báo Pháp Le Monde ra tòa sau khi tờ báo này cáo buộc các cầu thủ Barcelona đã sử dụng doping của bác sỹ Eufemiano Fuentes

Barcelona sẽ kiện tờ báo Le Monde?

Trong số báo ngày thứ Ba tuần trước (05/12), tờ Le Monde đã gây ra một cú sốc kinh hoàng với toàn châu Âu bằng việc khăng khăng khẳng định hàng loạt cầu thủ của 4 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha vào thời điểm này là Barcelona, Real Madrid, Valencia và Betis đã sử dụng doping được bào chế bởi bác sỹ Eufemiano Fuentes, nhân vật chính của scandal doping vừa làm rúng động nền thể thao thế giới thời gian qua. 

Không chỉ có thế, tờ Le Monde còn chĩa mũi gì chủ yếu vào Barcelona khi lớn tiếng khẳng định rằng LĐBĐ Tây Ban Nha cần tước chức vô địch Liga để trao cho... Osasuna, trong khi đó, tại châu Âu, Arsenal cần được công nhận như là nhà VĐ Champions League 05/06. 

Và điều này đã khiến ban lãnh đạo Barcelona hết sức tức giận: "Đó là những lời cáo buộc hoàn toàn dối trá và vô căn cứ. Fuentes chưa bao giờ có mối liên hệ nào cả với CLB Barcelona. Chúng tôi yêu cầu tờ báo Le Monde phải đăng tin xin lỗi và cải chính lại những thông tin sai trái mà họ đã đăng tải" - đó chính là thông báo được đưa ra bởi Txiki Berigistain, Giám đốc thể thao của Barca đưa ra. 

Được biết, Barcelona cũng đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để kiện tờ Le Monde lên tòa án dân sự thành phố Barcelona để yêu cầu bồi thường về những tổn hại tinh thần và vật chất mà lời cáo buộc của Le Monde đã gây ra đối với uy tín và danh tiếng của nhà ĐKVĐ châu Âu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X