Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona khốn khó, Puyol vẫn kiên quyết ra đi vào cuối mùa

Thứ Ba 15/04/2014 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ với HLV Martino đồng thời cũng hiểu hoàn cảnh khó khăn của Barcelona, thế nhưng Puyol vẫn tỏ ra rất sắt đá khi tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia danh tiếng và gắn bó với đội một Barcelona suốt cả sự nghiệp, Carles Puyol đã từng công khai tuyên bố trong ánh mắt ngấn lệ rằng sẽ rời Barca vào cuối mùa bởi cảm thấy sức khỏe không đảm bảo.

Puyol thông báo chia tay Barca với đôi mắt ngấn lệ. Với 19 năm liên tiếp gắn bó, anh là biểu tượng về tài năng, lòng trung thành và sự tận tụy vì màu cờ sắc áo ca CLB xứ Catalan
Puyol thông báo chia tay Barca với đôi mắt ngấn lệ

Năm nay 36 tuổi, chấn thương cùng gánh nặng tuổi tác đã khiến Puyol chẳng đóng góp được gì nhiều cho đội bóng. Mùa này, Puyol mới chỉ ra sân có 12 trận và không để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng Puyol sẽ đổi ý sau khi Barcelona bị FIFA trừng phạt cấm chuyển nhượng hai mùa liên tiếp bắt đầu từ hè này do sai phạm liên quan đến vấn đề chuyển nhượng những cầu thủ dưới 18 tuổi.

Hiện tại, hàng thủ Barca đang thiếu thốn trầm trọng khi Pique gần đây sa sút phong độ còn Bartra chưa đủ "lớn". Người còn lại là Mascherano vốn là một tiền vệ trụ. Vì vậy với án phạt này, Barca càng thêm lao đao khi hàng thủ không được bổ sung.

Dù vậy, Puyol khẳng định sẽ giữ nguyên ý kiến trước đó:" Tôi sẽ không thay đổi dự định ra đi vào cuối mùa. Tôi sẽ ở lại nếu mình còn hữu ích nhưng giờ đây, tôi chẳng thể trở lại với phong độ tốt nhất nữa. Tôi không thể chấp nhận tình trạng giống như mùa này xảy ra. Tôi không thể nói trước điều gì bởi tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Việc này đành phải đợi đến khi mùa giải kết thúc".

Trước việc HLV Martino bị chỉ trích và có nguy cơ mất việc sau khi Barca có nguy cơ trắng tay mùa này, Puyol tỏ ra rất thông cảm với chiến lược gia người Argentina. Đồng thời, Puyol cũng khẳng định vẫn sẽ ủng hộ HLV Martino đến cùng:" Thật dễ dàng để chỉ trích một huấn luyện viên thay vì 25 cầu thủ còn lại.

Tôi nghĩ đó là lỗi của tập thể. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi và còn một năm hợp đồng nữa. Chúng tôi sẵn sàng chết vì ông ấy và Martino cũng sẵn sàng làm vậy vì đội bóng. Giờ thì chúng tôi phải chiến đấu để thắng trận Chung kết Cúp nhà vua và năm trận đấu còn lại tại La Liga".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X