Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona khao khát Gareth Bale, Arsenal ...trục lợi !

Thứ Tư 08/02/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của của báo giới Anh, Arsenal có thể trục lợi kha khá từ thương vụ Gareth Bale mà Barcelona đang theo đuổi.

Như đã biết, mặc dù đang sở hữu đội hình được đánh giá là manh nhất thế giới hiện nay, nhưng Pep Guardiola vẫn không ngừng muốn tăng cường bổ sung lực lượng nhằm hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng cho Dream Team 2.0. Hiện tại, có một vài cái tên được Pep nhắm tới nhưng ưu tiên hàng đầu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này chính là cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Tottenham.

Với một đội bóng giàu tham vọng như Tottenham, thuyết phục thành công Harry Redknapp chịu nhả người là nhiệm vụ không hề đơn giản với Barcelona nếu muốn đưa chiếc F1 của xứ Wales về Nou Camp. Trừ phi, mức đề nghị mà gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra đủ "hấp dẫn" khiến Redknapp gật đầu cái rụp.

Để có tiền mua Gareth Bale, Barce sẽ bán Cuenca và Tello cho Arsenal

Vì thế, Pep đang nỗ lực hết mình nhằm chuẩn bị kế hoạch tài chính nhằm khởi động thương vụ này vào mùa Hè tới. Theo đó, việc "bán lúa non" cũng được vị thuyền trưởng của Barca tính đến. Hiện tại, trong số những tài năng trẻ mà đội chủ sân Nou Camp sở hữu, Isaac Cuenca, Cristian Tello hay Jonathan Dos Santos là những cầu thủ đắt giá nhất. Nếu thanh lý số cầu thủ này, Pep sẽ thu về một khoản tiền khá lớn.

Trong khi đó, Arsene Wenger từng rất nhiều lần bày tỏ sự chú ý đến những măng non của Barca, đặc biệt là bộ đôi Cuenca và Tello. Tuy nhiên, trước đó đội bóng thủ đô London khó lòng thuyết phục được đội bóng xứ Bò tót nhả người. Nhưng hiện tại, Pep đang rất cần tiền nên dường như cơ hội sỡ hữu 2 viên ngọc thô của Barca rất rộng mở với Arsenal.

Theo tiết lộ của một số tờ báo hàng đầu nước Anh, hiện Giáo sư, với số tiền kếch xù kiếm được khi bán Fabregas và Samir Nasri, sẵn sàng chi đậm để sở hữu hai tài năng trẻ của Barca. Được biết, mức phí mà Wenger phải trả cho Barca sẽ không quá cao, cộng với tài năng đầy hứa hẹn của Cuenca và Tello, nên nếu chiêu mộ thành công, chắc chắn thương vụ này sẽ là món hời kha khá với Arsenal.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X