Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hy vọng Arsenal sẽ mua Valdes

Thứ Ba 12/03/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành Victor Valdes đã khẳng định sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc, chính vì vậy mà Barcelona đang muốn thu được một khoản kha khá từ vụ chuyển nhượng của thủ thành 31 tuổi này.

Hiện nay, Arsenal đang là đối tác triển vọng nhất của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng sẽ có thể kiếm được khoảng 8,5 triệu bảng nếu như Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.



Barca vẫn dành tình yêu cho Valdes
Barca vẫn dành tình yêu cho Valdes

Hợp đồng hiện tại giữa Valdes và Barcelona đến Hè 2014 sẽ hết hạn, chính vì thế mà vừa qua, đội bóng chủ sân Nou Camp đã gửi đến thủ thành 31 tuổi này lời đề nghị về một thỏa thuận mới. Song thật bất ngờ, Valdes lại thẳng thừng từ chối và tuyên bố sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này gây ra khá nhiều ngạc nhiên cho NHM cũng như BLĐ Barcelona, bởi ai cũng biết Valdes là một đứa con của La Masia. Tuy nhiên, có thể hiểu được điều này khi mà trong những năm tháng cống hiến cho Barca, Valdes đã quá no nê với các danh hiệu. Và có lẽ thủ thành người Tây Ban Nha muốn tìm kiếm những thử thách mới. Tôn trọng quyết định này của Valdes, BLĐ Barca sẽ để thủ thành này ra đi, và mong rằng sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá để có thể tái đầu tư vào thương vụ khác thích hợp hơn.

Đến thời điểm này, Arsenal chính là đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất cho Valdes. HLV Wenger đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn xuất sắc của Valdes trong màu áo Barca, và sẵn sàng chiêu mộ thủ thành này nhằm thay thế cho vị trí của Wojciech Szczesny, người đang gây ra phần nào sự thất vọng tại Emirates. Tuy nhiên, mức giá 8,5 triệu bảng mà phía Barcelona đưa ra có vẻ “hơi chát” đối với một thủ môn. Thêm vào đó, Pháo thủ là một đội bóng cũng không quá mạnh về tài chính. Nhưng có thể con số này sẽ được giảm dần trong quá trình đàm phán.

Ngoài Valdes, một thủ môn khác người Tây Ban Nha cũng đang nằm trong tầm ngắm của HLV Wenger, đó là Pepe Reina (Liverpool).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X