Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona hoàn tất phi vụ Cesc Fabregas?

Thứ Năm 11/08/2011 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Arsenal đăng ký Fabregas cho trận đấu sơ loại Champions League với Udinese đã buộc Barcelona phải tăng tốc trong các cuộc đàm phán. Theo tờ Diario Sport, mọi chuyện đang đi đúng hướng và sẽ kết thúc trong một vài giờ tới.

Cuộc họp vào thứ 6 tuần trước tại London đã không mang lại kết quả thật sự đúng như mong muốn của Barcelona tuy nhiên buổi gặp đó đã thúc đẩy các cuộc đàm phán tăng tốc. Theo tờ Sport, những thỏa thuận trong hợp đồng đang đi đến rất gần sự thống nhất giữa tất cả các bên để Cesc Fabregas có thể chuyển đến Nou Camp.

Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và GĐTT Raul Sanllehi đã tiếp xúc với GĐĐH của Arsenal Ivan Gazidis trong những ngày qua và các điều khoản mà Los Blaugrana đưa ra đã tiệm cận với những đòi hỏi của The Gunners. Chìa khóa của thương vụ này nằm chính ở những nỗ lực muốn hiện thực hóa ước mơ khoác áo Barcelona của chính Cesc Fabregas.

Fabregas sắp gia nhập Barcelona

Tiền vệ 24 tuổi này đã chấp nhận bỏ 5 triệu Euro từ chính quỹ lương của mình để được rời khỏi Arsenal như cái cách mà Mascherano đã làm để đến với Barcelona.

Như vậy. cộng với khoản tiền 29 triệu Euro mà Los Blaugrana đã bỏ ra, chi phí cố định của Fabregas đã được nâng lên 34 triệu Euro. Mặc dù đòi hỏi của Arsenal lên tới 40 triệu Euro tuy nhiên hoàn toàn có cơ sở để buộc The Gunners phải giảm giá.

Chủ tịch Arsenal Peter Hill-Wood gọi những ưu đãi đó là sự tưởng tượng của Barcelona nhưng trong khi các pháo thủ thành London liên tiếp trắng tay trong 5 mùa giải qua thì Los Blaugrana lại thâu tóm mọi danh hiệu cao quý nhất đặc biệt là 3 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu Champions League chỉ trong 3 năm qua. Đó là một nền tảng hoàn toàn đáng tin cậy và là cách mà các đội bóng lớn thường dùng để “ép giá”.

Và sự thật là Arsenal đang tỏ ra có thiện chí hơn với Barcelona trong các cuộc đàm phát gần đây và thương vụ này hoàn toàn có thể kết thúc trong vài giờ tới. Có một số chi tiết trong bản hợp đồng vẫn chưa được BLĐ sân Emirates chấp thuận tuy nhiên chỉ là những điều khoản nhỏ và không phải là không thể vượt qua.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X