Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gửi sao trẻ Deulofeu sang Sevilla tu nghiệp

Thứ Sáu 15/08/2014 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì gia nhập một đội bóng thuộc Premier League như mùa trước, mùa này tài năng trẻ sáng giá bậc nhất lò La Masia những năm qua được cho tu nghiệp tại Sevilla.

Deulofeu
Deulofeu cần tích lũy thêm trước khi thi đấu chính thức cho Barcelona

Năm nay mới 20 tuổi, nhưng Gerard Deulofeu đã được nhiều CĐV quen tên biết mặt. Thậm chí các cules của Barcelona còn rất kì vọng vào tương lai sáng ngời của tiền vệ tổ chức này và cho rằng anh là tương lai của sân Nou Camp. Điều này đúng tới đâu thì chưa rõ, nhưng những màn trình diễn tại đội trẻ của Deulofeu cách đây 2 năm đã làm cả châu Âu dậy sóng. Với sự khéo léo vốn có, cùng với tốc độ đáng nể và khả năng tấn công hoàn hảo, Deulofeu là viên ngọc quý của lò La Masia.

Hiện nay chắc chắn Deulofeu chưa thể có được chỗ đứng trong đội hình nhiều sao của Barcelona vì đương nhiên còn kém về trình độ và thiếu sót về kinh nghiệm. Mùa trước, anh được gửi đi tu nghiệp tại Everton, ghi 3 bàn sau 25 lần ra sân tại Premier League, khá được trọng dụng và thể hiện khá tốt mỗi khi được tạo cơ hội. Trở về từ Everton với một ấn tượng tốt, Deulofeu muốn tìm được một vị trí chính thức trong đội hình Barcelona; nhưng trong bối cảnh Luis Suarez vừa cập bến Nou Camp, bộ 3 tấn công trong mơ đến từ Nam Mỹ mặc định có suất chính thức. Đến cả Pedro cũng phải ngồi dự bị, thậm chí Alexis Sanchez còn phải ra đi, thì đương nhiên Deulofeu không có cửa.

Hiểu rằng không nên lãng phí một tài năng như Deulofeu, HLV Luis Enrique quyết định tiếp tục gửi Deulofeu sang các đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Lần này ĐKVĐ Sevilla sẽ là nơi để tiền đạo 20 tuổi trú chân. Phía Sevilla đã công bố việc mượn thành công Deulofeu vào hôm thứ 5 vừa qua với việc thông báo: "FC Barcelona và Sevilla FC đã đạt được những thỏa thuận về việc chuyển nhượng cầu thủ Gerard Deulofeu. Trong mùa giải 2014/15, Deulofeu sẽ thi đấu phục vụ cho đội bóng xứ Andalusia."

Deulofeu tính cả thảy đã chơi 6 trận cho đội Một Barcelona, trong đó có 2 lần thi đấu tại La Liga. 

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X