Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona giữ chân thành công tài năng trẻ Isaac Cuenca

Thứ Bảy 28/01/2012 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa xác nhận giữa chân thành công tài năng trẻ Isaac Cuenca.

Mùa giải này Isaac Cuenca có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Barcelona. Lần thứ hai được ra sân trong đội hình xuất phát, tiền vệ cánh 20 tuổi này đã kịp bỏ túi cho riêng mình một bàn thắng trong chiến thắng đậm đà trước Mallorca hồi đầu mùa. Tài năng của Cuenca thu hút rất nhiều sự nhòm ngó của những ông lớn khắp châu Âu, nhất là khi bản hợp đồng của tiền vệ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Trước đó, để tránh tình trạng chảy máu nhân tài, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhiều lần đề nghị Cuenca gia hạn một bản hợp đồng mới nhưng tiền vệ trẻ này đều lần lượt từ chối do không đồng tình về mặt tài chính và khoản đãi ngộ mà các nhà đương kim vô địch La Liga chi trả.

Cuenca (phải) vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona

Tuy nhiên, theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha ngày hôm nay, Barcelona chính thức trói chân thành công Isaac Cuenca. Theo đó, ngày 31/1 tới đây, hai bên sẽ tiến hành ký kết bản hợp đồng mới có thời hạn đến ngày 30/6/2015. Hiện chi tiết về mức lương bổng mà tiền vệ này nhận được chưa được tiết lộ.

"Cách đây vài tháng, ngay cả trong mơ tôi cũng không nghĩ tới những gì diễn ra ngày hôm nay. Bản hợp đồng này là sự ghi nhận rõ ràng nhất rằng tôi đã khẳng định được tài năng trong màu áo CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi hứa sẽ cống hiến hết mình cho máu cờ sắc áo của đội bóng", Isaac Cuenca hồ hởi phát biểu trước báo giới về bản hợp đồng mới sắp được ký kết này.

Động thái này của Barca và Cuenca vừa dội gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu viên ngọc lò La Masia của Man Utd và Arsenal. Trước đó, hai ông lớn của bóng đá Anh theo dõi tiền vệ này rất sát sao.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X