Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gia hạn hợp đồng với cậu em của Thiago

Thứ Sáu 28/06/2013 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Rafael Alcantara, em trai của Thiago Alcantara chuẩn bị đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barcelona.

Theo đó, Rafael Alcantara (hay còn được gọi là Rafinha) sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp đến hết Hè 2016. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Rafinha tại Barca cũng đã được tăng lên thành 30 triệu euro. Dự kiến mùa giải năm sau, anh sẽ chuyển đến đầu quân cho Celta Vigo theo bản hợp đồng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.



Hai anh em nhà Alcantara chuẩn bị chia tay nhau?
Hai anh em nhà Alcantara sắp sửa phải xa nhau?

Rafinha năm nay 20 tuổi. Trong 2 mùa giải trở lại đây, anh đã có những bước tiến rõ rệt khi trở thành trụ cột của Barcelona B thi đấu tại Segunda. Mùa bóng vừa qua, Rafinha đã đá chính 35 trận và ghi được 10 bàn thắng, trở thành chân sút tốt thứ 3 của đội. Vị trí sở trường của anh là tiền vệ tấn công.


Sau khi kí kết bản hợp đồng mới với Barca, mùa giải năm sau Rafinha sẽ được mang đi cho mượn. Bến đỗ tiếp theo của anh là Celta Vigo. Tại đây, anh sẽ được hội ngộ với HLV Luis Enrique, người thầy cũ của mình trong quãng thời gian từ 2008-2011.

Rafinha chắc chắn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha, nhưng Thiago nhiều khả năng sẽ chuyển sang Anh thi đấu. Vừa qua, tiền vệ 22 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng ra đi và từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Barcelona. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tại Nou Camp, Thiago không có nhiều cơ hội được đá chính. Điều đó sẽ khiến anh không thể hoàn thành tham vọng được góp mặt cùng ĐT Tây Ban Nha ở VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.


Bến đỗ lý tưởng nhất của Thiago lúc này là Man Utd. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng phí chuyển nhượng 17 triệu bảng, cùng với đó là đảm bảo một suất chính thức cho tiền vệ gốc Brazil. Mọi thứ vẫn đang diễn ra thuận buồm xuôi gió với Man Utd, và có lẽ không lâu nữa, Old Trafford sẽ đón tân binh thứ 2 ở kì chuyển nhượng Hè 2013.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X