Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gặp khó trong thương vụ Javi Martinez

Thứ Tư 27/06/2012 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây vị chủ tịch của CLB Athletic Bilbao, ộng Josu Urrutia đã phát biểu đội bóng của ông không muốn mất đi ngôi sao của mình và nếu Javi Martinez ra đi thì mức giá chuyển nhượng ít nhất cũng phải lên tới 40 triệu euro.

Tiền vệ 23 tuổi đã thi đấu hết sức tuyệt vời và là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Marcelo Bielsa tại hai trận chung kết Europa League và Cúp Nhà Vua TBN mùa giải vừa rồi. Với kỹ thuật cá nhân tuyệt vời cùng lối chơi thông minh ở trung tâm hàng tiền vệ, Marinez đang được rất nhiều các đại gia Châu Âu săn đón, trong đó phải kể đến Barcelona, Bayern Munich và hai đội bóng thành Manchester.

Martinez
Javi Martinez đang rất được "săn đón" trên TTCN.

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang có hợp đồng tới năm 2016 với đội bóng xứ Basque và vị chủ tịch của đội bóng này - ông Josu Urrutia đã phát biểu trước báo giới rằng Martinez không phải để bán, thế nhưng đội bóng nào "cố tình" muốn chiêu mộ ngôi sao này thì họ phải chi đủ số tiền 40 triệu euro để đền bù điều khoản phá vỡ hợp đồng.

"Nếu đội bóng nào đó muốn đưa Martinez đi, họ sẽ phải chi trả những gì đã được ký kết trong điều khoản giải phóng hợp đồng." ông Urrutia nói. "Chúng tôi không hề muốn bán đi ngôi sao của mình. Một cầu thủ muốn rời Athletic, trước tiên họ phải thông báo với ban lãnh đạo về nơi cậu ấy muốn đến, sau đó đội bóng sẽ xem xét đến điều khoản giải phóng hợp đồng. Còn nếu như một đội bóng nào đó sẵn sàng chi trả số tiền trên mà cầu thủ không muốn đi, chúng tôi chắc chắn sẽ không để cậu ấy ra đi."

Chính Martinez cũng lên tiếng anh cảm thấy rất vui khi được Barca để ý tới. Tuy nhiên, với mức giá quá "chát" thế kia thì ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại và đàm phán mức giá hợp lý hơn. Cũng có những thông tin cho rằng, Bayern Munich đã sẵn sàng "phá két" 40 triệu euro để có được tiền vệ đa năng người TBN này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X