Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona gần như hết cửa mua Vertonghen

Thứ Năm 17/07/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian theo đuổi, có vẻ như thương vụ Vertonghen của Barcelona lại đi vào ngõ cụt khi Tottenham tỏ ra nhất quyết không chịu nhả người. Bằng chứng là mới đây hậu vệ người Bỉ đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Gà trống.

Khoảng một tuần trước đây, Barcelona đã công khai bày tỏ ý định muốn chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen với mức gia s17,5 triệu bảng. Sau sự ra đi của Puyol, đội bóng xứ Catalan đang cần hơn lúc nào hết một trung vệ đủ trình độ để có thể đá cặp với Gerrard Pique. Sự phối hợp giữa Pique và Mascherano trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái thật sự là thảm hoạ, và nếu không nhanh tay tìm kiếm một trung vệ trong hè này, hàng thủ Barca rất có thể sẽ lại tái diễn một bộ mặt thất vọng trong mùa tới.

Vertonghen đang là mục tiêu mới nhất của Barca
Barca lại một lần nữa thất bại trong việc chiêu mộ Vertonghen

Tuy nhiên hy vọng của Barca về vụ chuyển nhượng Vertonghen đã bị dập tắt ngay lập tức. Sự cương quyết của Tottenham cộng với việc Barca cũng không mấy nhiệt tình đã khiến thương vụ này dần đi vào bế tắc.

Và mới đây, gần như hy vọng của Blaugrana về việc sở hữu Vertonghen gần như đã không còn khi trung vệ này sắp đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Tottenham.. Cụ thể, tuyển thủ Bỉ sẽ gắn bó với Gà trống thêm 5 năm nữa với mức lương 45 nghìn bảng/tuần.

Đây đã là lần thứ hai Barca thất bại trong việc chiêu mộ Vertonghen, lần đầu tiên là vào tháng 3, nhưng Vertonghen lúc đó vẫn chưa có ý định rời Spurs và vẫn muốn cùng đội bóng thi đấu để giành một suất dự cúp châu Âu. Với thất bại lần này, Barca còn trong tình trạng bi đát hơn khi vẫn chưa tìm được cái tên nào phù hợp cho vị trí mà Puyol để lại, mặc dù mùa hè đã qua được một nửa thời gian.

Ở một diễn biến khác, giám đốc thể thao Zubizarreta của Barca cũng đã lên tiếng khẳng định CLB đang theo đuổi trung vệ 30 tuổi Mathieu của Valencia như một phương án gần như là “chữa cháy” cho những thương vụ thất bại trong thời gian qua.

Trong mùa hè năm nay, Barcelona đã sớm tích cực tìm kiếm các trung vệ trên TTCN. Lần lượt những cái tên như David Luiz, Marquinhos, Miranda hay Benatia đều đã nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên cũng chẳng có vụ chuyển nhượng nào được Barca tiến hành cho “ra ngô ra khoai”.

Chẳng thế mà lần lượt những mục tiêu của Barca cứ rơi rụng dần, và nếu không nhanh tay, có thể Barca sẽ lại bắt đầu mùa giải mới với thân hình “đầu voi đuôi chuột”, sở hữu một hàng công cực mạnh nhưng lại đầy những lỗ thủng nơi hàng thủ

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X