Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: "Fabregas không phải là cầu thủ để bán"

Thứ Bảy 27/07/2013 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp những nỗ lực theo đuổi Fabregas của Man Utd, mới đây BLĐ của Barcelona tiếp tục khẳng định rằng họ không muốn mất thêm một tiền vệ đẳng cấp, sau khi đã phải bán Thiago Alcantara cho Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Trong công cuộc tìm kiếm một nhạc trưởng ở khu vực giữa sân, nhằm thay thế cho Paul Scholes - người đã chính thức treo giày sau mùa bóng vừa qua, HLV David Moyes của Man Utd đã nhắm đến Fabregas - tiền vệ đang thuộc biên chế của Barcelona, như là ứng cử viên số một.

Cesc Fabregas
Man Utd đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc hỏi mua Cesc Fabregas
Tuy nhiên, Man Utd đang gặp không ít khó khăn khi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha liên tục từ chối những lời đề nghị mà Quỷ đỏ đã dành cho Fabregas. Mới đây nhất, sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã có lần thứ hai đưa ra lời hỏi mua tiền vệ 26 tuổi này với mức giá 35 triệu bảng, trong đó có 30 triệu bảng tiền mặt và 5 triệu còn lại tùy thuộc vào đóng góp của Fabregas trong màu áo Quỷ đỏ, thì gần như ngay lập tức, đội bóng xứ Catalan cũng đưa ra câu trả lời của mình, đó là họ sẽ không bán tiền vệ người Tây Ban Nha này với bất kỳ giá nào. 
 
Không chỉ gặp khó khăn với thái độ cương quyết không chịu nhả người của Barcelona, Man Utd còn đối mặt với một khó khăn khác cũng lớn không kém, đó là Cesc Fabregas tuyên bố rằng anh không muốn thêm một lần nữa phải rời khỏi sân NouCamp. 
 
Thêm vào đó, việc tân HLV của Barcelona - Gerardo Martino, vào cuộc họp báo ra mắt câu lạc bộ mới cũng đã khẳng định Fabregas sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng dưới thời của ông, nên gần như hy vọng sở hữu tiền vệ từng được báo chí Anh gọi là "Paul Scholes đệ nhị" của Man Utd đã tan thành mây khói. 
 
Và với một loạt những khó khăn như thế này, việc đàm phán để mua Fabregas với Man Utd lúc này thực sự là vô cùng phí phạm thời gian lẫn công sức, thay vào đó họ nên chuyển hướng tới những mục tiêu khác cũng ở vị trí này như Fellaini của Everton hay İlkay Gündoğan của Borussia Dortmund thì hơn.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X