Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Đừng hy vọng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Sáu 06/12/2013 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Zubizarreta trước trận đấu với Cartagena đã khẳng định các CĐV không nên trông đợi vào việc Barcelona sẽ ký hợp đồng với các siêu sao vào tháng 1 tới.

Martino và Zubizarreta sẽ đưa về Barca 4 tân binh
 

Zubizarreta đã nhắc lại những bản hợp đông mùa Đông thất bại của Barca để giải thích cho sự thận trọng của Barca trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. “Albertini, Maxi Lopez và Afellay đều là những cầu thủ rất tài năng thế nhưng họ lại không đáp ứng được yêu cầu của CLB. Các cầu thủ đến trong tháng 1 thường có ít thời gian để hòa nhập hơn và chính vì thế các thương vụ trong mùa đông thường mang tính rủi ro cao hơn! CLB sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định” – Zubizarreta cho biết.

Bản hợp đồng mùa đông thành công nhất của Barca trong khoảng 1 thập kỷ qua là Edgar Davids. Tiền vệ người Hà Lan đã chơi rất hay sau khi được Barca mượn từ Juventus tháng 1/2004. Thế nhưng vào thời điểm đó Davids là cầu thủ rất dày dạn kinh nghiệm và không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Barcelona hiện đang nhắm đến một trung vệ để bổ sung cho hàng phòng ngự luôn ở trong tình trạng thiếu nhân sự từ đầu mùa của họ. David Luiz là cái tên được Martino đánh giá cao nhất, tuy nhiên mức giá của cầu thủ này không hề rẻ. Mặt khác, Luiz cũng không muốn chuyển CLB khi World Cup đang đến gần. Nhiều khả năng Barcelona sẽ phải chấp nhận với phương án tình thế, đó là hậu vệ trẻ Alvarez Balanta của River Plate. Mức giá của cầu thủ này hiện tại vào khoảng 10 triệu euro.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X