Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đừng hòng có được Neymar

Thứ Năm 28/02/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Cuối cùng thì sau hàng loạt tin đồn cùng nhiều lời bình luận thất thiệt, Neymar đã quyết định về việc lựa chọn nơi để phát triển nghiệp quần đùi áo số của bản thân.

Từ cách đây khoảng vài tháng, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona gần như đã chiêu mộ thành công Neymar bằng một bản hợp đồng sơ bộ và một số tiền lót tay khổng lồ. Bên cạnh đó, việc Blaugnara sử dụng Dani Alves - người đồng đội của Neymar ở Brazil làm "tay trong" đã khiến nhiều người tin rằng, tương lai của tài năng trẻ mới nổi ở Brazil này đã thuộc về đội bóng xứ Catalan.

Và có lẽ, các fans hâm mộ Barcelona sẽ còn tiếp tục được xơi món...thịt lừa nếu như ngày hôm nay, vị phó chủ tịch của Santos - Odillio Rodrigues xác nhận rằng Neymar sẽ tiếp tục ký thêm một bản hợp đồng mới với CLB này.

Neymar sẽ khó đến TBN trong tháng Giêng
Tương lai của Neymar chắc chắn sẽ thuộc về Santos chứ không phải bất kđội bóng nào khác
Trước báo giới, vị chủ tịch này cho biết rằng việc thương thảo hợp đồng mới với Neymar đang gặp khá nhiều thuận lợi. Và tất nhiên, khi Neymar đã đặt bút ký vào bản giao kèo mới thì việc đó đồng nghĩa rằng sẽ không bao giờ có chuyện anh rời đội bóng này sau World Cup 2014.

"Chúng tôi đang xúc tiến việc ký một hợp đồng mới với Neymar. Mọi việc đang gặp nhiều thuận lợi và bản hợp đồng này sẽ sớm hoàn thành. Ý định của chúng tôi là sẽ giữ Neymar ở lại với CLB lâu hơn so với những phát biểu về việc sẽ ra đi vào năm 2014 của cậu ấy." Rodrigues tuyên bố.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị chủ tịch này còn tuyên bố rằng những tin đồn từ lâu nay chỉ toàn là...nói láo mà thôi. Còn về vấn đề Barcelona nhờ Dani Alves khuyên nhủ Neymar thì..còn lâu mới thành công.

"Người ta bảo rằng cả Santos đã nhận được những khoản tiền khổng lồ để nhả Neymar. Bên cạnh đó, họ còn nói Neymar đã ký một bản hợp đồng sơ bộ. Tất cả chỉ là nói láo mà thôi. Neymar muốn được thi đấu ở nơi nào mà anh ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì thế, Dani Alves có khuyên bảo thì cũng chẳng làm được gì hơn đâu." Rodrigues cho biết thêm.

Với những động thái như thế này của Santos, người ta có thể hoàn toàn chắc chắn rằng nếu muốn sở hữu Neymar, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ còn phải chờ đợi rất lâu nữa.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X