Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đón thêm tin buồn: Iniesta và Jordi Alba đồng loạt báo nghỉ

Thứ Năm 13/09/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cầu thủ xuất sắc nhất châu âu 2012 sẽ không thể thi đấu trong khoảng từ 10 đến 15 ngày tới trong khi hậu vệ cánh trái mới "tậu" của Los Blaugrana cũng đang bị viêm hạch và nhiều khả năng phải vắng mặt ở chuyến làm khách tới sân của Getafe.

Sau khi thi đấu trọn vẹn cả 90 phút trong chiến thắng chật vật 1-0 của các nhà ĐKVĐ TG trước đối thủ Georgia, giờ đây cả Iniesta lẫn Jordi Alba đều đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Một nguồn tin chính thức của đội ngũ y tế tại sân Camp Nou đã lên tiếng xác nhận rằng Iniesta đang dính phải chấn thương chân phải. Chấn thương này có thể sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ trong khoảng từ 10-15 ngày.

Andres Iniesta
Andres Iniesta sẽ không thể cống hiến cho Barcelona trong khoảng nửa tháng tới
Điều đó đồng nghĩa với việc Barcelona sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất châu âu 2012 trong cuộc đọ sức với Getafe và sau đó là Granada cũng như trận mở màn Champions League gặp Spartak Moscow vào giữa tuần tới. Trong khi đó, Jordi Alba cũng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tới vùng ngoại ô Madrid của Los Blaugrana bởi có thông tin cho rằng anh đang mắc phải bệnh viêm hạch.

Với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, chuyến làm khách tới Alfonso Perez sắp tới của Barcelona được coi là sẽ lành ít dữ nhiều. Không những Iniesta, Jordi Alba vắng mặt mà ngay cả Messi hay Daniel Alves nhiều khả năng cũng sẽ được cho nghỉ bởi cả 2 ngôi sao này đã phải liên tiếp cày ải cùng ĐTQG trong thời gian qua. Hơn thế nữa, sân nhà của Getafe vốn luôn được coi là hiểm địa đối với Los Blaugrana bởi trong 9 lần làm khách ở đây, họ giành được 5 trận thắng, 1 trận hòa và thua tới, ghi được tổng cộng 12 bàn nhưng cũng để đối phương 11 lần có dịp ăn mừng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X