Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona - Deportivo: 3 điểm nhọc nhằn

Thứ Bảy 31/03/2007 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Deportivo không còn là Super-Depor như 2-3 mùa bóng trước nhưng trận hòa trên sân Riazor ở lượt đi đã cho thấy họ cũng không phải là kẻ dễ bị khuất phục dù trước gã khổng lồ Barcelona và chiến trường lần này là "chảo lửa" Nou Camp.

 

Còn nhớ ở trận lượt đi giữa 2 đội hồi đầu tháng 11 năm trước, không phải là Barcelona mà chính là Deportivo mới là người thực sự làm chủ thế trận, và nếu không có quả phạt đền gây tranh cãi thì Barca đã đành phải ôm hận rời khỏi sân Riazor trắng tay.

Thực tế là Deportivo đang có thành tích thi đấu trên sân khách rất tệ ở mùa giải năm nay họ mới chị thắng được 2 mà thua đến 6 trong những chuyến hành quân, họ cũng là đôi chơi tấn công rất tệ và đành ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 2 trong những

Lịch thi đấu
23:00 31/03Real Betis - Villarreal
01:00 01/04Sociedad - Levante
Valencia - Espanyol
03:00 01/04Barcelona - Deportivo
22:00 01/04Atletico - Mallorca
Getafe - Zaragoza
Gimnastic - Recreativo
Santander - Bilbao
00:00 02/04Celta Vigo - Real Madrid
02:00 02/04Osasuna - Sevilla
đội bóng ghi bàn tệ nhất La Liga năm nay (mới chỉ ghi được 20 bàn) và họ sẽ còn thiếu vắ ng chân sút chủ lực Arizmendi do bị treo giò. Thế nhưng họ vẫn sẽ là một đối thủ rất khó chịu cho Barca vì sức mạnh thật sự của Deportivo là ở tinh thần thi đấu của họ. Những cầu thủ Deportivo luôn chơi rất máu lửa mỗi khi vào cuộc thậm chí là còn hơi quá rắn, và đó là điều khiến những cầu thủ của Barcelona rất e ngại. Và hàng công của Barca sẽ càng phải e ngại hơn khi phải đối mặt với trung vệ Andrade của Depor, cầu thủ đã có phong độ vô cùng xuất sắc trong thời gian gần đây kể từ khi anh trở lại sau chấn thương. Với cặp trung vệ Andrade-Lopo với sự yểm hộ của bộ đôi tiền vệ phòng ngự Duscher và De Guzman đảm bảo ngăn chặn sự xâm nhập của Eto'o và các tiền vệ, cùng với việc Coloccnini bám sát Ronaldinho và Capdevilla đeo đuổi Messi, chắc chắn Deportivo có thể tự tin vào hàng phòng ngự của mình.

Andrade trong màu áo Deportivo


Còn Barca, họ sẽ thiếu sự phục vụ của Deco và lại phải đang chịu đựng một Ronaldinho thi đấu mệt mỏi trong thời gian gần đây. Chắc chắn ở hàng công, ông Rijkaard sẽ chỉ còn có thể đặt niềm tin vào Eto'o và Messi, những cầu thủ đang có phong độ rất tốt. Hiện Sevilla đang bám đuổi Barca rất sát khiến họ không thể nào xảy chân trong đêm nay, 3 điểm là điều cần thiết để duy trì ngôi đầu bảng, chưa kể phải nỗ lực để có một hiệu số bàn thắng/thua cao.

Nhưng tình thế đêm nay không cho họ hy vọng vào một trận thắng đậm dù là trên sân nhà . Với Barca, có được 3 điểm đã là quá đủ.

+ Đội hình dự kiến:

- Barcelona:
Valdés; Zambrotta, Thuram, Puyol, Sylvinho; Edmilson, Xavi, Iniesta, Messi; Ronaldinho, Eto'o.
- Deportivo:
Aouate; Coloccini, Lopo, Andrade, Capdevila; De Guzmán, Juan Rodríguez; Estoyanoff, Verdú, Cristian; Riki.

+ Dự đoán của Bongda24h : Barca thắng 1-0

  • Vương Hiển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X