Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đặt 30 triệu bảng hỏi mua Gareth Bale

Thứ Bảy 14/04/2012 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo BBC, Barcelona vừa lên kế hoạch chi 30 triệu bảng cho ngôi sao cánh trái của Tottenham, Gareth Bale.

Trong nỗ lực tăng cường biên trái, mới đây, Barcelona đã chính thức đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho Bale. Sau sự ra đi của Maxwell, cùng với đó là việc Abidal phải trải qua ca ghép gan và không biết khi nào có thể thi đấu trở lại, cánh trái của Barca lúc này chỉ còn duy nhất Adriano. Nhưng đây cũng không phải nhân tố đem lại được sử ổn định ở khả năng phòng ngự mà anh chỉ xuất sắc ở khả năng tấn công. Thế nên đã rất nhiều lần ở mùa này, HLV Guardiola phải bố trí Puyol dạt ra biên trái đá hậu vệ trái bất đắc dĩ.

Bale
Bale

Lúc này, HLV Guardiola đang rất cần một cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí mà Abidal để lại, và cái tên Bale đã được ông tính đến. Nhưng, vấn đề là mức giá 30 triệu bảng chưa đủ khiến Tottenham xiêu lòng. Tottenham từng có lúc từ chối con số lên đến 45 triệu bảng từ Real Madrid. Bởi đơn giản, họ chưa bao giờ và cũng không bao giờ nghĩ đến việc bán Bale đi. Đây là đội bóng không thuộc hàng giàu nứt đố đổ vách, nhưng khả năng tài chính của họ không thể nói là kém. Tottenham dưới sự đầu tư của ông chủ Joseph Lewis, người sở hữu lượng tài sản 3,8 tỷ USD, vẫn đang thể hiện được tham vọng vươn tầm ảnh hưởng của mình. Họ đã thuyết phục thành công Bale, Modric từ chối những đề nghị hậu hĩnh từ các ông lớn.

Vì thế, có lý do để tin rằng Tottenham sẽ không bị mờ mắt bởi tiền bạc. Vấn đề với họ là có đủ khả năng vươn tới thành công để làm yên lòng các trụ cột như Bale mà thôi. Barca thì cũng khó đủ độ lỳ lợm lẫn tiềm lực tài chính theo đuổi thương vụ tốn kém này. Nên nhớ, họ vẫn đang nợ nần chồng chất.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X