Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã đến Tokyo !

Thứ Ba 12/12/2006 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chủ nhật vừa rồi, nhà đương kim vô đich Champions League Barcelona đã đáp chuyến bay đến Tokyo để tham dự Cúp Thế giới các Câu Lạc Bộ.

Cúp vô địch liên lục địa là danh hiệu duy nhất mà “người khổng lồ xứ Catalan” này còn thiếu trong bô sưu tập của mình. Ông Rijkaard và các học trò đến Tokyo
với một quyết tâm cao, và một khát khao để đạt tới danh hiệu cao nhất.

 

Tuy chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ nhưng bài học của Liverpool năm trước hẳn sẽ giúp cho Barca gỡ bỏ tâm lý chủ quan.

Đoàn sang Nhật Bản lần này của Barcelona có 240 thành viên bao gồm các cầu thủ, Ban Huấn luyến, các nhân viên CLB, người thân, nhóm các cựu cầu thủ và cả các cổ động viên. Tất cả đoàn đi trên máy bay Boeing 747, số hiệu 8820, của hãng Hàng Không Quốc Gia Nhật Bản (JAL). Chủ tịch của Barcelona, ông Laporta sẽ đến sau trên một chuyến bay khác. Ngay khi vừa đến sân bay, các cầu thủ của Barcelona đã được hàng ngàn cổ động viên đón tiếp, cố chen nhau để được nhìn thấy những thần tượng của mình.

Hôm nay, toàn đội đã có một buổi tập thể lực nhẹ trong phòng tập của khách sạn. Theo lịch, Barca sẽ phải đấu với Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc và Americana của Mexico. Trong khi đó, vào thứ Sáu tới đội cựu binh của Barca bao gồm các cầu thủ :  Fuster, Mora, Zuviría, Tente Sánchez, Pepito Ramos, and Toño de la Cruz… sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Yokohama Marinos trên SVD Yokohama.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X