Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ter Stegen

Thứ Sáu 07/03/2014 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Andre Ter Stegen sẽ gắn bó với đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Sau nhiều lần đàm phán, Barcelona cuối cùng đã chốt lại thương vụ Ter Stegen khi đạt được thỏa thuận với Borussia Monchengladbach về mức phí chuyển nhượng. Theo những gì giới truyền thông tiết lộ, Barca sẽ trả cho đội bóng nước Đức 9-12 triệu euro cùng với hai trận đá giao hữu (toàn bộ số tiền thu được từ đá giao hữu Monchengladbach được hưởng).

Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes
Ter Stegen sẽ là sự thay thế xứng đáng cho thủ thành Valdes

Như vậy, Barcelona về cơ bản đã giải quyết được vấn đề thủ môn, khi Victor Valdes sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Trong thời gian qua, giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta đã đi đi lại lại nhiều lần tới Đức để trực tiếp thị sát Ter Stegen.

Việc có thêm Puyol mới đây tuyên bố sẽ rời Barca khiến đội bóng xứ Catalan buộc phải nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, nhằm dành công sức cũng như thời gian để tìm kiếm một trung vệ thay thế cho Puyol.

Ter Stegen được đánh giá là một trong những thủ thành triển vọng bậc nhất tại Đức cũng như châu Âu thời điểm hiện tại. Mới 21 tuổi nhưng thủ thành này đã có 110 trận ra sân trong màu áo Monchengladbach cũng như 3 lần được bắt cho tuyển Đức.

Chính việc Stegen không đồng ý gia hạn hợp đồng với Monchengladbach khi bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn đến năm 2015 đã khiến Barcelona nhanh chóng đạt được thành công trong thương vụ này. Ter Stegen sẽ được Barca tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 nhưng mức lương chưa được tiết lộ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X