Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cũng "tranh hàng" với Manchester United

Thứ Ba 29/11/2011 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan của Benfica trong thời gian qua đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn tại châu Âu. Sau Manchester United, đến lượt Barcelona cũng bày tỏ sự quan tâm đến Gaitan.

Trưởng thành từ lò đào tạo Boca Juniors, Nicolas Gaitan gia nhập Benfica trong năm 2010 và nhanh chóng chứng tỏ tài năng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha. Mùa trước, Gaitan ra sân đến 47 trận và ghi được 9 bàn thắng, con số ấn tượng với một cầu thủ mới 23 tuổi và cũng vừa chân ướt chân ráo đến châu Âu thi đấu. Mùa này, Gaitan tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi ghi được 2 bàn trong 15 trận ra sân mùa này. Phong độ ấn tượng của Gaitan cũng giúp cầu thủ trẻ này được ra sân 6 lần trong màu áo đội tuyển Argentina.

Gaitan đang là mục tiêu tranh chấp giữa MU và Barca

Nhờ vào bảng thành tích khá ấn tượng mà Gaitan đang lọt vào mắt xanh của một số ông lớn tại châu Âu. Trong hai lần gặp mặt giữa Manchester United và Benfica tại vòng bảng Champions League mùa này, Sir Alex Ferguson tỏ ra đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Argentina. Vì vậy, MU không ngần ngại bày tỏ mong muốn chiêu mộ Gaitan trong thời gian tới, khi "Quỉ đỏ" đang đầu tư mạnh mẽ vào những cầu thủ trẻ.

Nhưng không chỉ có MU quan tâm đến Gaitan, đến cả Barcelona cũng đang muốn có tiền vệ này. Dù đang sở hữu rất nhiều hảo thủ trên hàng công nhưng chưa khi nào đội bóng xứ Catalan dừng ý định bổ sung thêm sức mạnh tuyến trên, nơi làm nên sức mạnh và thương hiệu của đội bóng xứ Catalan. Trong trận thắng 1-0 của Benfica trước Sporting CP tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cuối tuần trước, Barcelona đã cử tuyển trạch viên tới "xem giò xem cẳng" Gaitan trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức.

Nhận rõ được sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu dành cho Gaitan, Benfica đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Gaitan kéo dài thêm một năm nữa hồi tháng trước. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này vẫn giữ nguyên với con số 45 triệu euro.

  • Như Đạt (Theo Sport/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X