Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cử người theo dõi "sát thủ số 1" của Porto

Thứ Hai 25/11/2013 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Tây Ban Nha được trang thể thao GivemeSport trích dẫn, vào cuối tuần qua Barcelona đã gửi các tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha để theo dõi tiền đạo của Porto, Jackson Martinez.

Jackson Martinez đang lọt vào tầm ngắm của Barca
Jackson Martinez đang lọt vào tầm ngắm của Barca

Jackson Martinez đang trở thành món ‘hàng hot’ trên TTCN trong vòng 18 tháng qua với những màn trình diễn ấn tượng đã lọt vào mắt xanh của những đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu. Một đội bóng được cho là đang dẫn lợi thế trong cuộc đua giành lấy tiền đạo 28 tuổi đó chính là Chelsea, HLV Jose Mourinho được cho là đã sẵn bỏ ra 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Martinez.

Jackson Martinez đã ghi được 7 bàn thắng trong 6 trận đấu ở mùa giải năm nay, trong khi đó thì Mourinho đang cảm thấy rất thất vọng với những sự lựa chọn trên hàng tiền đạo của mình. Tuy nhiên Chelsea sẽ có thêm một đối thủ trong việc cạnh tranh với tiền đạo người Colombia, khi mà Barcelona đã gửi các tuyển trạch viên tới Porto vào cuối tuần để theo dõi sát sao tình hình của Jackson Martinez.

Gerardo Martino đang tìm kiếm những bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại của ông tại Barca và vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, chiến lược gia người Argentina đang có kế hoạch sẽ đưa về Nou Camp thêm các ngôi sao ở cả 3 tuyến.

Trên hàng công, mặc dù đã xuất hiện những thông tin Sergio Aguero sẽ là mục tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan, tuy nhiên khả năng người đồng đội của Lionel Messi tại tuyển Argentina cập bến các nhà đương kim vô địch La Liga vào tháng 1 tới là rất thấp, vì vậy Jackson Martinez dự kiến sẽ là một bản hợp đồng tiềm năng hơn.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X