Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Barcelona có thể bảo vệ chức vô địch Champions League”

Thứ Bảy 10/10/2015 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Neymar khẳng định Barcelona của anh có thể làm nên lịch sử bằng cách trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.


Mùa trước, Barcelona đã đăng quang tại Champions League vào cuối tháng 5 sau khi đánh bại Juventus với tỉ số 3-1. Tiền đạo Neymar cũng góp mặt trong trận đấu đó và chính là người khép lại chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan bằng bàn thắng thứ 3. Ngoài ra, anh cùng Barca cũng đã giành nốt hai danh hiệu còn lại bao gồm La Liga và cúp Nhà vua. Sau mùa giải đại thành công với “cú ăn 3” đó, chỉ tiếc là Blaugrana lại không có cơ hội bổ sung lực lượng khi vẫn đang trong án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA.

Neymar Champions League
Neymar cùng Barca giành chiếc cúp Champions League mùa trước

Bất chấp điều đó, Neymar vẫn có một sự tự tin lớn vào CLB. “Chúng tôi có đẳng cấp, chúng tôi là tập thể tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng và đủ sức bảo vệ thành công chức vô địch Champions League
. Nếu chơi đúng sức, chúng tôi sẽ là đội bóng đầu tiên làm được điều đó”, ngôi sao 23 tuổi nói trên trang web chính thức của Barca. Còn nhớ kể từ khi giải vô địch châu Âu cấp CLB đổi tên thành Champions League vào năm 1992, không đội bóng nào có thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Sau mùa giải đầu tiên 2013/14 khá khó khăn tại sân Nou Camp, Neymar đã hòa nhập tốt hơn và hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez trở thành bộ ba khét tiếng tại châu Âu. Nhưng hiện tại với sự vắng mặt của Messi do chấn thương dây chằng đầu gối, đội bóng gặp khá nhiều khó khăn và đã thua 2 trận sau 7 vòng đã qua tại La Liga, hiện chỉ xếp thứ 4 trên BXH.

Ngôi sao Messi chống nạng đón con đi học về
Quá trình dưỡng thương của siêu sao đội Barca đang tiến triển tốt. Anh đã có thể ra ngoài cùng bạn gái đón con tan trường.

Nhưng Neymar vẫn nói thêm rằng: “Chúng tôi đã có mùa giải tuyệt vời, giành mọi danh hiệu và ghi hơn 100 bàn thắng. Nhưng mùa sau tình hình khó khăn hơn khi mọi đối thủ đều nhìn vào chúng tôi. Tất cả đều muốn ghi bàn, mạnh mẽ hơn và làm việc nhiều hơn. Chúng tôi cần làm tốt hơn cả mùa trước và tạo ra sự khác biệt để thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X