Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có nguy cơ “đứt” hàng tiền đạo

Thứ Năm 15/10/2009 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết thúc lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2010, Barcelona đang phải đối mặt với nguy cơ mất cả Ibrahimovic và Thierry Henry sau khi hai cầu thủ này phải rời sân với những bước chân tập tễnh.

Trong loạt trận đêm qua, mặc dù Thụy Điển của Zlatan Ibrahimovic “đè bẹp” Albani đến 4-1 nhưng họ cũng đành nhìn suất vé vớt về tay BĐN. Không những vậy ở phút 77, chân sút đang chơi cho Barca buộc phải rời sân với đầu gối phải sưng vù.

Hiện tại mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn còn cần được các bác sỹ chẩn đoán thêm nhưng một số nguồn tin nội bộ đội bóng cho biết chấn thương của Ibrahimovic là khá nặng. Sau trận đấu, HLV ĐT Thụy Điển Lars Richt từ chối cho biết về tình hình của học trò.

“Tôi không thể nhận xét gì thêm”, ông Lars Richt nói. “Zlatan rời sân và về thẳng khách sạn. Đầu gối của cậu ấy bị sưng nhưng tôi không biết liệu chấn thương này có nguy hiểm hay không”.

Cùng lúc đó, về phía Henry, sau khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 26 giúp đội nhà vượt lên dẫn Áo 2-0, cựu cầu thủ của Arsenal đã buộc phải rời sân ở phút 50 với khuôn mặt nhăn nhó.

Và theo tiết lộ của Henry thì có vẻ như đó là một chấn thương đáng ngại. “Vết thương cũ của tôi giờ lại trầm trọng hơn. Trước trận đấu tôi cảm thấy không ổn lắm và rồi lại chịu va chạm vào đúng vị trí đó.

Việc được ra sân và chiến đấu là rất quan trọng. Đôi khi chấn thưong xảy đến, đôi khi không. Tôi đã tự làm đau chính mình khi cố gắng kiểm soát bóng và ghi bàn. Đến giờ, có vẻ không có xương nào bị gãy nhưng tôi không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi sẽ trở lại Barcelona để chẩn đoán lại rõ hơn. Dù sao tôi cũng không phải bác sỹ nên khó có thể biết điều gì đang xảy ra với chân của mình”.

Cuối tuần này Barcelona sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới thánh địa Mestalla của Valencia trước khi trở lại Nou Camp để tiếp FC Rubin Kazan tại Champions League ngày 21/10.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X