Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có khả năng mất tài năng trẻ

Thứ Năm 28/01/2010 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Lò La Masia đang đứng trước nguy cơ mất trắng hai ngôi sao trẻ Jeffren và Asullin vào tay các đội bóng Premiership nếu như BLĐ Barcelona không thuyết phục thành công 2 "mầm non" này đồng ý tiếp tục ở lại với CLB.

Jeffren, một trong những ngôi sao trẻ mà Barca có nguy cơ mất trắng

Tháng 6 tới, có khá nhiều các cầu thủ đang được đào tạo tại lò La Masia sẽ đáo hạn hợp đồng. Đáng chú ý nhất trong số những "sao trẻ" này có 4 cầu thủ được đánh giá khá cao và nhiều khả năng sẽ trở thành những ngôi sao mới của sân Nou Camp trong tương lai gần như Jeffren, Assulin, Jonathan dos Santos và Thiago. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, ban lãnh đạo của Barca vẫn chưa thuyết phục thành công những cầu thủ này chịu gia hạn hợp đồng.

Theo những tin tức được báo chí Tây Ban Nha đưa, hiện tại có một số đội bóng Anh đang sẵn sàng để đưa những "mầm non" tài năng của lò La Masia về chơi bóng tại Premiership. Cụ thể, tờ Diario Sport đưa tin Tottenham đang muốn có Jonathan dos Santos, cầu thủ có anh trai là Giovani cũng đang khoác áo của "Spurs". Một đội bóng thành London khác là Chelsea thì lại đang nhắm đến cầu thủ trẻ Thiago.

Với trường hợp của Jeffren, hiện tại có tới 3 đội bóng đang chơi tại Premiership đang theo đuổi cầu thủ mới 21 tuổi này. Theo đó, tiền đạo trẻ này hiện đang trong tầm ngắm của Everton, Blackburn và Wigan.

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Assulin lại là mục tiêu mà Arsenal đang muốn có. Sau thương vụ có thể coi là đại thành công của Cesc Fabregas và Merida, cầu thủ 18 tuổi người Asrael sẽ nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Arsene Wenger.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X