Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona có đến 90% cơ hội sở hữu Neymar

Thứ Hai 11/03/2013 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà Roberto Carlos - tân giám đốc của đội bóng Anzhi Makhachkhala khẳng định về tương lai của "kẻ hậu bối" Neymar

Trong thời gian gần đây, hàng loạt đội bóng lớn trên thế giới đã ôm bom tiền đổ xô đến Brazil để tìm kiếm cơ hội sở hữu Neymar - tài năng mới nổi đang thi đấu trong màu áo Santos. Trong số đó có cả những "đại gia" mới nổi như Man City, Chelsea hay "ông lớn" lâu đời như Real Madrid.

Tuy nhiên, bất chấp những yếu tố đó, Roberto Carlos - một huyền thoại của bóng đá thế giới đã khẳng định rằng nếu có rời khỏi Santos thì gần như chắc chắn Neymar sẽ chỉ chọn Barcelona làm điểm đến tiếp theo mà thôi.

"Tôi chắc chắn một điều rằng Barcelona sẽ có đến 90% sở hữu Neymar khi cậu ta chịu rời Brazil." Carlos khẳng định trên Al Jazeera - kênh truyền hình của Qatar.

Neymar sẽ đến Barca ngay mùa hè tới
Roberto Carlos tin rằng Neymar chắc chắn sẽ chọn Barcelona làm điểm đến tiếp theo sau khi rời Santos
Để tăng thêm độ tin cậy cho những lời phát biểu của mình, cựu hậu vệ Real Madrid cũng đã đưa ra những bằng chứng...rất giá trị.

"Tôi đã khuyên cậu ấy nên rời bỏ Santos để chuyển sang thi đấu cho Barcelona thì hơn. Và với uy tín cá nhân, tôi tin rằng cậu ấy sẽ nghe theo lời khuyên đó." Tân giám đốc của Anzhi Makhachkhala tuyên bố.

Bên cạnh việc đưa ra những phát biểu khá sốc như vậy, Roberto Carlos còn khẳng định rằng với tư cách là giám đốc của một đội bóng, anh sẽ đến gặp và khuyên vị chủ tịch Real - Florentino Perez nên có những động thái mạnh mẽ hơn trong thương vụ này bởi "Neymar đang là cầu thủ xuất sắc hơn tất cả các ngôi sao ở Châu Âu bây giờ."

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X