Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barcelona chơi hay hơn hẳn Real"

Chủ Nhật 17/04/2011 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phần lớn các thành viên của Barca đều cho rằng họ áp đảo Real Madrid trong phần lớn thời gian trận siêu kinh điển, đồng thời xứng đáng với 3 điểm thay vì 1 điểm như thực tế.

Barca vượt lên dẫn trước từ phút 53 nhờ quả phạt đền của Lionel Messi và Real phải gặp may mới kiếm được bàn gỡ khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nhờ quả phạt đền của Cristiano Ronaldo. Tiền vệ đội phó Xavi tỏ vẻ hơi thất vọng với kết quả hòa 1-1: “Barca chơi hay hơn hẳn Real. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không giành được 3 điểm, vì kết quả đó gần như đồng nghĩa với việc chúng tôi sớm giành chức vô địch Liga”.

Barcelona xứng đáng thắng?

Xavi, cầu thủ phải nhận một thẻ vàng trong trận đấu, không cho rằng trọng tài đã thiên vị Barca như suy nghĩ của HLV Real, Jose Mourinho. Mourinho đưa ra quan điểm này dựa trên cách xử lý của trọng tài trong hai tình huống thổi phạt đền: truất quyền thi đấu của trung vệ Real, Raul Albiol nhưng không làm vậy đối với hậu vệ Barca, Dani Alves.

“Tôi chẳng có gì để nói về quan điểm của HLV Mourinho. Ngay cả khi không đạt được mục tiêu trong trận đấu này, chúng tôi vẫn sẽ hướng tới trận đấu sau với tâm thế lạc quan”, Xavi nói.

Ý kiến của Xavi đã nhận được sự chia sẻ của đồng đội - tiền vệ Andres Iniesta. “Thật đáng buồn khi chúng tôi không giành được chiến thắng. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu”, Iniesta đánh giá. “Tôi tin Barca sẽ chơi và giành kết quả tốt hơn trong trận sau”.

Một trong những vấn đề đáng lo của Barca sau trận siêu kinh điển là chấn thương của trung vệ Carles Puyol. Cầu thủ này phải rời sân từ giữa hiệp hai, tuy nhiên HLV Pep Guardiola khẳng định không có chuyện tái phát chấn thương đầu gối. Trước đó Puyol đã phải nghỉ thi đấu liên tục 3 tháng - khoảng thời gian chứng kiến 4 thất bại của Barca.

“Puyol chỉ bị đau gân kheo”, Guardiola cho biết. “Tôi nghĩ một phần nguyên nhân là cậu ấy đã lâu không thi đấu và tính chất căng thẳng của trận siêu kinh điển. Chúng tôi sẽ xem xét chấn thương của Puyol trước trận chung kết Cup Nhà vua”.

Tối thứ tư Real sẽ gặp lại Barca trong trận chung kết Cup Nhà vua trên sân trung lập Mestalla ở Valencia. Ngoài ra, hai đội còn gặp nhau ở bán kết Champions League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X