Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức sở hữu chân sút trẻ Keirrison

Thứ Sáu 24/07/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên trang web chính thức của CLB Barcelona, đội bóng xứ Catalan đã xác nhận thông tin chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Brazil - Keirrison. Barca phải trả cho đội chủ quản Palmeiras 14 triệu để đổi lấy K9. Tuy nhiên, mùa tới anh sẽ được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

 TIN LIÊN QUAN
 » Barca đã có Ibrahimovic trong bản hợp đồng lịch sử CLB xứ Catalan
Keirrison sẽ gia nhập đội chủ sân sân Nou Camp theo một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro (có thể tăng thêm 2 triệu euro nữa, tùy vào số ra sân của Keirrison trong đội hình Một Barca các mùa bóng tới). Anh vừa đặt chân tới Barcelona trong chiều ngày hôm qua và sẽ có buổi kiểm tra y tế đầu giờ chiều nay, trước khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng.

Keirrison phấn khích trước cơ hội khoác áo Barcelona.

Mùa trước, Keirrison thi đấu cho CLB Coritiba. Anh đã ghi được 21 bàn thắng trước khi chuyển sang đầu quân cho Palmeiras hồi tháng Một vừa rồi. Tại CLB mới, tiền đạo 20 tuổi này cũng đã chơi rất ấn tượng, ghi 7 bàn và được bộ phận tuyển trạch của Barcelona đánh giá rất cao. Tiền đạo có biệt danh K9 được coi là một trong những chân sút triển vọng nhất xứ sở Samba, nhờ lối đá đượm chất kỹ thuật cùng kỹ năng săn bàn khá đa dạng.

Tuy nhiên, về với Barca, K9 sẽ không thể cạnh tranh với những tên tuổi trên hàng công như Messi, Henry hay Gudjohnsen, Bojan và mới đây nhất là Ibrahimovic. Chính vì vậy, Barca sẽ cho tân binh của họ “đánh thuê” mùa tới để tích lũy kinh nghiệm. Thông tin này đã được chính HLV Guardiola xác nhận với giới truyền thông khi ông khéo léo phát biểu: “Keirrison là một tài năng trẻ đầy triển vọng. Đó là lý do Barca chiêu mộ bằng được cậu ấy. Nhưng mùa tới, Keirrison không chó trong kế hoạch của tôi. Vì vậy, CLB sẽ để cậu ấy tích lũy thêm kinh nghiệm ở các CLB mới.” Bản thân Keirrison cũng ý thức được điều này và vui vẻ chấp nhận.

Theo thông tin của Diario Sport, phía Roma rất muốn mượn Keirrison. Nếu đến với Giallorossi ngôi sao trẻ người Brazil sẽ thường xuyên được ra sân thi đấu, hoàn thiện kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường thi đấu đỉnh cao. Mirko Vucinic nhiều khả năng sẽ chia tay Roma để tới đầu quân cho Manchester United hoặc Chelsea, và Keirrison là người được chọn để lấp vào khoảng trống mà ngôi sao người Montenegro để lại.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X