Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức gia hạn hợp đồng với Mascherano

Chủ Nhật 15/07/2012 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rõ ràng tiền vệ người Argentina vẫn đang là một "quân bài chiến thuật" tại sân Nou Camp, chính vì vậy ban lãnh đạo Barca đã quyết định giữ chân Mascherano bằng một bản hợp đồng mới.

Sau sự ra đi của Yaya Toure vào mùa hè năm 2010, Barcelona đã quyết định chiêu mộ Mascherano từ Liverpool với mức giá 22 triệu euro và ngôi sao người Argentina đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những trụ cột tại sân Nou Camp. Sau sự ra đi của Seydou Keita vừa qua, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định giữ chân Mascherano nhằm không để mất đi một ngôi sao nữa trong đội hình.

Mascherano có thể đá cả trung vệ và tiền vệ, nhưng...
Mascherano sẽ ở lại Nou Camp đến năm 2016.

Mùa giải vừa qua, Mascherano thường xuyên được HLV Pep Guardiola kéo xuống đá ở vị trí trung vệ để đá cặp cùng Pique khi Carles Puyol đã liên tiếp gặp chấn thương và không thể đóng góp được nhiều cho Barca. Chính vì thế, tiền vệ người Argentina được coi là một "quân bài chiến thuật" tại sân Nou Camp và việc giữ chân cầu thủ này trong mùa giải tới là điều hoàn toàn hợp lý. Được biết ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đang đề nghị một bản hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi này đến năm 2016.

Ở mùa giải trước, đã có những thời điểm Mascherano mong muốn được trở lại vị trí sở trường là tiền vệ trụ - vị trí mà anh đã làm rất tốt ở Liverpool. Thế nhưng với những vấn đề về nhân sự ở Barca, HLV Guariola miễn cưỡng phải để ngôi sao người Argentina đá ở vị trí trung vệ. Chính vì vậy, khi mà Keita đã ra đi, đội bóng xứ Catalan buộc phải đi tìm một trung vệ co kinh nghiệm và đẳng cấp nhằm cải thiện hàng thủ cũng như trả Mascherano về với vị trí tiền vệ trụ của anh.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X