Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chính thức "đóng két" sớm

Thứ Bảy 01/08/2009 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Zlatan Ibrahimovic sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Barcelona trong mùa hè này. Đó chính là tuyên bố của Pep Guardiola, HLV trưởng của "gã khổng lồ" xứ Calanta.

Guardiola sẽ không tiếp tục mua sắm


Sau khi trả cho Inter 46 triệu euro cùng tiền đạo Samuel Eto'o, Barcelona đã có được chữ kí của siêu tiền đạo Zlanta Ibrahimovic. Giới chuyên môn đánh giá, sau bản hợp đồng bom tấn này, Pep Guardiola sẽ tiếp tục chiến dịch shopping của mình. Mục tiêu tiếp theo của ông sẽ là tiền vệ Javier Marcherano của Liverpool.

Tuyển thủ Argentina đã từng bày tỏ ý muốn được sang Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên Liverpool đã làm tất cả để giữ chân Mascherano ở lại với Anfield khiến cho bản hợp đồng đã không thể được hoàn tất.

Không thể có được chữ kí của Mascherano, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông sẽ không tiếp tục chiến dịch shopping của mình, đồng nghĩa với việc Barca sẽ "đóng két" sớm và Ibrahimovic sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của đội chủ sân Nou Camp trong mùa hè này.

"Thị trường chuyển nhượng vẫn mở cửa nhưng nó thực sự phức tạp." Guardiola nó trên tờ Daily Star."Tất cả các bản hợp đồng đều khá đắt đỏ"

"Chúng tôi giàu nhưng vẫn có những đội bóng khác giàu hơn. Chính vì vậy họ có thể đẩy mức giá của các cầu thủ nên một mức cao ngất."

"HLV Alex Ferguson đã đúng khi nói rằng đây không phải là một năm của mua sắm. Và chúng tôi cũng sẽ không mang thêm bất cứ một cầu thủ nào nữa về với sân Nou Camp trong mùa hè này."

L.Q (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X